พัฒนาอีกขั้นกับ BlackBerry Torch 9860

BlackBerry Torch 9860 เป็นสมาร์ทโฟนตัวใหม่ในตระกูลทอร์ชซี่งทางริมได้ปรับเปลี่ยนความสามารถมากมายเพื่อตอบโจยท์การใช้งานของผู้ใช้สมาร์ทโฟน ด้วยรูปร่างที่แตกต่างจากทอร์ชรุ่นก่อนอย่างเห็นได้ชัดคือปุ่มกดQWERTYที่หายไปเพิ่อช่วยลดน้ำหนักของตัวเครื่องและมีขนาดที่บางขึ้นเพื่อให้การใช้งานสมาร์ทสะดวกและคล่องแคล่วขึ้นและใช้ปุ่มกดสัมผัสแบบ Capacitive Touchscreen ที่สามารถหาตำแหน่งที่สัมผัสได้อย่างละเอียด สามารถสัมผัสด้วยนิ้วโดยไม่ต้องพึ่งปากกา Styrus ขนาดของหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นจาก BlackBerry 9800 รุ่นที่แล้ว ด้วย TFT LCD ขนาด 3.7นิ้ว ภาพให้ความละเอียด High-resolution 480 x 360 Pixels 16.6ล้านสี มาพร้อมกับกล้องดิจิตอล 5.0 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช (Digital Camera), ซูมได้สองเท่า ด้านข้างหูฟังและมีฟังก์ชั่น Light Sensing ที่สามารถตรวจจับระดับความมืดหรือสว่างของสภาพแวดล้อมและปรับเปลี่ยนความสภาพการใช้แสงของหน้าจอให้สมดุลเหมาะสมกับการใช้ พร้อมติดตั้งฟังก์ชั่น A-GPS ในตัว (Assisted Global Positioning System) และสามารถค้นหาข้อมูลแผนที่ผ่านทางโปรแกรม BlackBerry Maps

Torch 9860 ยังรองรับการเชื่อมต่อการใช้งานกับหูฟัง Bluetooth แบบ Stereo เพื่อใช้ในการสนทนาหรือการฟังเพลงแบบไร้สายและยังรองรับการสื่อสารข้อมูลด้วยคลื่นความถี่ระยะใกล้แบบ NFCเป็นเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายระยะสั้นประมาณ 4 ซม. ที่ใช้ได้ดีกับโครงสร้างพื้นฐานแบบไร้สัมผัส ช่วยสนับสนุนรองรับการสื่อสารระหว่างเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ในระยะใกล้ๆ ซึ่งจะทำให้ โทรศัพท์เคลื่อนที่ สามารถใช้เพื่อการชำระเงิน โดยวิธีการแตะบนเครื่องอ่านหรือเครื่องชำระเงิน เช่น การให้บริการในร้านอาหารจานด่วน ร้านขายสินค้า เป็นต้น

ราคา BlackBerry Torch 9860 ช่วงเปิดตัวอยู่ที่หมื่นปลายๆ ซี่งจะถูกกว่ารุ่นที่แล้วพอสมควร เมื่อเทียบกับ Torchรุ่นก่อนๆอย่างเช่น ราคา BlackBerry Torch 9860 ที่เปิดราคาขายสมาร์ทโฟนตัวนี้อยู่ที่สองหมื่นต้นๆ ด้วยความสมารถที่สูงขึ้นและราคาที่ลดลง จะทำให้ลูกค้า BlackBerry และผู้ที่สนใจได้รับความพึงพอใจ และใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มรูปแบบ

Nenhum comentário:

Postar um comentário