BlackBerry Curve 9300 (3G)

เป็นที่ทราบกันโดยทั่วไปว่า BlackBerry Curve 8520 นั้นถือเป็นโทรศัพท์มือถือ BlackBerry ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูงมากรุ่นหนึ่งในประเทศไทย ด้วยประสิทธิภาพการใช้งานที่ไม่เป็นรองใคร บวกกับราคาจำหน่ายที่ค่อนข้างถูก จนกระทั่งใครหลายคนเลือกที่จะเป็นเจ้าของเจ้า BlackBerry Curve 8520 นี้ด้วยความที่มันคุ้มค่าคุ้มราคานั่นเอง
มาวันนี้ RIM ได้เปิดตัว BlackBerry Curve 9300 หรือ BlackBerry Curve 3G อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ในประเทศไทยทั้งหลายต่างก็ไม่รอช้าที่จะนำเจ้า BlackBerry Curve 3G นี้เข้ามาวางจำหน่าย พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายที่ใครหลายคนคงยากที่จะอดใจไหว
BlackBerry Curve 3G ถือเป็น โทรศัพท์ BlackBerry Curve smartphone รุ่นหนึ่งที่ผลิตมาเพื่อเตรียมรองรับกับการใช้งานระบบ 3G ที่อาจจะกำลังมีขึ้นในประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่ง BlackBerry Curve 3G นี้ถือได้ว่าเป็น BlackBerry รุ่นที่พัฒนามาจาก BlackBerry Curve รุ่น 8520 นั่นเอง สังเกตได้จากลักษณะการดีไซน์ของตัวเครื่องด้วยรูปลักษณ์ที่ดูคล้ายคลึงกัน หากแต่แตกกันที่วัสดุที่นำมาประกอบ รวมถึงการรองรับระบบ 3G ฟังก์ชัน GPS ในตัวและการรองรับระบบปฏิบัติการ BlackBerry OS6 ที่ทั้งรวดเร็วและทันสมัยมากขึ้น ส่วนความสามารถด้านอื่นนั้น ก็คงไม่ต่างจากรุ่น 8520 มากนัก ทั้งหน้าจอขนาด 320×240 พิกเซล TFT LCD 65,000 สี คีย์บอร์ดแบบ full QWERTY พร้อม trackpad กับกล้องที่มีความละเอียดถึง 2 ล้านพิกเซล แต่ก็น่าเสียดายที่ฟิกโฟกัสและไม่มีไฟแฟลชในตัว อีกทั้งมีหน่วยความจำภายในตัวเครื่องเพียง 256 MB เท่านั้น
ณ ตอนนี้ ราคา BlackBerry Curve 3G เครื่องศูนย์อยู่ที่ 12,500 บาท ถ้าเทียบกับความสามารถที่เพิ่มขึ้น กับราคาเพียงหมื่นต้นๆ คงเรียกได้ว่าคุ้มค่ามิใช่น้อยเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจก็สามารถจับจองเจ้า BlackBerry Curve 3G ไว้เป็นเจ้าของได้ตามศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือทั่วประเทศไทยค่ะ

Nenhum comentário:

Postar um comentário