ลูกเล่นของ BlackBerry Touch 9800

RIM ต้องการพัฒนาโทรศัพท์ BlackBerry Torch 9800 ให้เป็นจุดเปลี่ยนภาพลักษณ์ที่สำคัญของโทรศัพท์ BlackBerry ดังนั้น BlackBerry Torch 9800 จึงได้รับการพัฒนาในหลายส่วนของการใช้งานให้ถูกใจลูกค้าระดับบน
ในขณะที่ BlackBerry Pearl 9105 ออกแบบเพื่อลูกค้าระดับกลาง ราคา BlackBerry Pearl จึงอาศัยจุดที่ราคาย่อมเยาว์เป็นจุดขาย แต่ BlackBerry Torch review เมื่อดูจากคุณภาพแล้ว RIM ต้องการสร้างคุณภาพของ BlackBerry Torch 9800 ให้คับแก้วเรียกว่าขนมาเป็นขบวนให้สาวก BB ได้ฮือฮาตั้งแต่ตัวเครื่องจนถึงระบบปฏิบัติการกันเลย เพราะเป็นรุ่นแรกที่ใช้ OS6
รูปโฉมใหม่ไฉไลเริ่มที่จอสไลด์ ระบบ Touch Screen แบบ Multi-touching และ QWERTY Hardware Keyboard แต่ถ้าใครต้องการให้ BlackBerry Torch 9800 ของตัวเองมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ก็สามารถเติมแต่งสีสันกรอบตัวเครื่องได้ตามที่ตัวเองต้องการ เรียกว่าสไตล์ไหนที่เนี๊ยบโดนใจก็ได้อย่างสมใจแน่ เมื่อได้สีตามที่ต้องการแล้วก็สามารถส่งโทรศัพท์ BlackBerry Torch 9800 ไปให้ Colorware ทำการเปลี่ยนสีได้ตามที่ออกแบบไว้ เพียงเท่านี้ BlackBerry Torch 9800 ของคุณก็มีรูปโฉมที่ไม่เหมือนคนอื่น ได้โทรศัพท์ในแบบที่เป็นดีไซน์ของตัวเอง ไม่ซ้ำคนอื่นแน่นอน เรียกว่าสะดุดตาตั้งแต่ตัวเครื่องเลยทีเดียว ลูกเล่นเริ่มที่ตัวเครื่องก็ประทับใจแล้ว
ระบบปฏิบัติการ BlackBerry OS ในเวอร์ชั่น 6 ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความสามารถอย่างเหนือชั้นและประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีเยี่ยม สามารถตอบสนองความต้องการของนักธุกิจและของผู้ที่ต้องการใช้ด้าน Social Network ได้อย่างรวดเร็ว ลื่นไหล รวมทั้งการรับส่งข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ ก็มีเต็มเปี่ยมใน BlackBerry Torch 9800 การใช้งาน Social Feed เป็นพอร์ทัลสำหรับการเรียกดูข้อมูลของเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ได้ log in ไว้ใ ช้ได้ทั้ง Facebook, Twitter, Google Talk, My Space, WLM, Yahoo Messenger สำหรับ RSS Feed ผู้ใช้สามารถกดฟีดข่าวจากแหล่งข่าวได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งสามารถเข้า AppWorld ไปดาวน์โหลด App ต่างๆได้ทันที โดยได้แบ่งเป็นหมวดหมู่ต่างๆได้ 20 App ซึ่งคุณภาพ App ถูกใจนักธุรกิจแน่นอน สำหรับ Web Browser การทำงานดีเยี่ยมยอด ลื่นไหล รองรับการใช้พิซซูมในการขยายหน้าเว็บ
BlackBerry Torch 9800 มีลูกเล่นที่น่าสนใจมาก ถ้าผู้ที่ต้องการ Smart Phone ที่มีลูกเล่นระดับเหนือชั้นแล้ว BlackBerry Torch 9800 เยี่ยมยอดแน่

Nenhum comentário:

Postar um comentário