DTAC BlackBerry

ด้วยความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี่ในตลาด Smart Phone ด้วยคุณสมบัติที่เปี่ยมไปความรวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ ในการรับส่งข้อความด้วยระบบ push mail ของโทรศัพท์ BlackBerry ทำให้เกิดความร่วมมือเป็น DTAC BlackBerry
DTAC ร่วมมือกับ BlackBerry ให้บริการโรมมิ่งกับลูกค้าทั้งสองฝ่าย และยังขยายขอบข่ายการร่วมมือไปสู่การ ขาย BlackBerry ในตลาดเมืองไทย ขณะนี้ DTAC BlackBerry มีการขาย BlackBerry ในรุ่น BlackBerry Bold, BlackBerry Curve, BlackBerry Torch
ในด้านการให้บริการ Internet ลูกค้า DTAC BlackBerry จะได้ใช้งาน BlackBerry ด้วยความเร็วสูง ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นการใช้ Social Network หรือการรับส่งเมล์ หาข้อมูล ตอนนี้ DTAC BlackBerry เปิดให้บริการ Application DTAC one D.I.Y. ซึ่งตอนนี้ App นี้ผู้ที่ใช้ Facebook ให้ความสนใจมากในการทำ DTAC one D.I.Y. เพราะการเล่น App นี้มีความสนุกและมีขั้นตอนการทำงานที่ง่าย การสร้างภาพจะทำออกมาแบบไหนก็ได้ตามที่ต้องการ หรือจินตนาการของตัวเอง ทำให้เกิดความเพลิดเพลิน เพราะจะสร้างภาพให้ออกมาอมยิ้ม, ตลก, น่ารัก, น่าเกลียดหรือน่ากลัวได้ เหมือนกับการสร้างภาพล้อเลียนตัวเองหรือคนที่ตนเองชอบ รวมทั้งเป็นการฝึกให้รู้จักการสร้างจินตนาการของรูปภาพในแบบอื่นที่แตกต่างจากที่เคยพบ ในการเล่น App นี้สามารถเล่นได้กี่ครั้งก็ได้ตามที่ต้องการ และยังให้เพื่อนมาเล่นร่วมเล่นสนุกกันได้
DTAC BlackBerry ได้มีการบริการลูกค้าระดับองค์กรโดยมี Business Software ของ BlackBerry เป็น package เสริมคือ BlackBerry Enterprise Server โดยลูกค้าองค์กรสามารถเลือกใช้ package แบบรายเดือนโดยจำกัดเวลาใช้หรือเลือกใช้แบบ unlimited ที่ใช้ได้ไม่จำกัด
ในส่วนของลูกค้าองค์กร MVS (Mobile Voice System) เป็นโปรแกรมที่พัฒนาการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ของ BlackBerry ให้มีศักยภาพในการติดต่อในรูปแบบของโทรศัพท์พื้นฐานที่สามารถรองรับการทำงานในองค์กร โดยใช้โทรศัพท์เพียงเบอร์เดียวเพื่อให้การติดต่อได้ง่ายขึ้น เพิ่มขีดความสามารถในการทำงาน เพราะไม่ว่าพนักงานจะอยู่ที่สำนักงานหรือที่ไหนก็จะสามารถติดต่อกันได้ตลอดเวลา
โทรศัพท์ BlackBerry ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อรองรับลูกค้าในทุกระดับรวมทั้งลูกค้าระดับองค์กร

Nenhum comentário:

Postar um comentário