BlackBerry เทคโนโลยีไร้สายกับการขยายธุรกิจ

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ตลาดหลักทรัพย์ MAI ได้มีการจัดงาน E-Commerce E-Business ขึ้นเพื่อกระตุ้นให้ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กตระหนักถึงความสำคัญและประโยชน์ของการใช้เทคโนโลยีไร้สายและ E-Commerce เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและช่วยให้ธุรกิจเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ

ในยุคแห่งการสื่อสารไร้พรมแดน เทคโนโลยีไร้สายได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในทางธุรกิจและเศรษฐกิจของประเทศ ขณะนี้ประเทศไทยก้าวเข้าสู่ยุค IT มากขึ้น E-Commerce มีส่วนที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จและสามารถสร้างมูลค่าและพัฒนาธุรกิจให้สามารถแข่งขันและตามการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีการสื่อสารไร้พรมแดนได้ทัน โดยในขณะนี้ BlackBerry Business Software เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจมีขีดความสามารถในการแข่งขันมากขึ้น BlackBerry Business Software ที่เหมาะกับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กมีดังนี้คือ

1.MDaemon Messaging Server, BlackBerry Edition เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจขนาดเล็กถึงกลาง ที่กำลังมองหาแพลตฟอร์มอีเมล์ที่มีคุณสมบัติดีเยี่ยม เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการใช้งาน ด้วยต้นทุนที่ต่ำ server ระบบข้อความใช้งานได้ง่าย โดย server จะมาพร้อมกับ BlackBerry Business Software ในตัวและสามารถซิงโครไนซ์อีเมล์, ปฏิทิน และ PIM แบบไร้สายกับโทรศัพท์ BlackBerry

2.BlackBerry Enterprise Server Express เป็น solution ประหยัดสำหรับธุรกิจทุกระดับที่มี Microsoft Exchange Server หรือ Microsoft Small Business Server อยู่แล้ว ซึ่งในการเริ่มต้นการใช้งานโทรศัพท์ BlackBerry ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยสามารถใช้ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใบอนุญาต software

นอกจาก Business Software ที่สามารถช่วยให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กมีขีดความสามารถในแข่งขันและขยายตัวได้แล้ว ในส่วนของ MVS (Mobile Voice System) ซึ่งเป็นโปรแกรมติดต่อทางโทรศัพท์ไร้สาย BlackBerry และสำนักงานแล้ว จะเป็นตัวช่วยอีกหนึ่งที่สำคัญในการทำให้การติดต่อทางธุรกิจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ยอดขาย BlackBerry ในไทยมียอดการขายที่สูงขึ้นมาก การเชื่อมต่อระหว่างองค์กรธุรกิจกับโทรศัพท์ส่วนตัว BlackBerry ของพนักงานจะทำให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กสามารถแข่งขันกับคู่แข่งอื่นได้อย่างดี โดยมี DTAC BlackBerry เป็นหนึ่งในศูนย์ขาย BlackBerry ในไทย

Nenhum comentário:

Postar um comentário