แอพใหม่กับคนใส่ใจสุขภาพ

นอกจาก BlackBerry Curve 8520 จะเป็นมือถือที่เยี่ยมสุดๆในด้านความสนุกสนานและ media player แล้ว BlackBerry Curve 8520 Smartphoneยังเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำหรับคนรักสุขภาพอีกด้วยเพราะ RIM ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องบีบี ได้ปล่อย 4 แอพพลิเคชั่นสำหรับการดูแลรักษาสุขภาพมาแล้ว เมื่อผมดาวน์โหลดมาก็จะใช้ BlackBerry Curve 8520 review ในการรีวิวเพื่อมาให้ชมกันนะครับ

มาเริ่มอันดับแรกกันเลยนั่นก็คือแอพพลิเคชั่น The Brio Calorie Tracker ออกแบบมาสำหรับคนที่สนใจดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ โดยจะบันทึกจำนวนแคลอรี่ที่รับเข้าไปในร่างกายในแต่ละวัน พร้อมกับเรียนรู้การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยแอพพลิเคชั่นนี้เป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่นคำนวณแคลอรี่ที่แสดงค่าและใช้งานง่าย ในราคา 62.79 บาท

สำหรับแอพพลิเคชขั่นตัวที่สองคือแอพพลิเคชั่น Calorie Count Nutrition Search สามารถคำนวณแคลอรี่และค้นหาข้อมูลด้านโภชนาการของอาหารชนิดต่างๆ สามารถค้นหา ประเมินค่า และเปรียบเทียบข้อมูลอาหาร ช่วยให้สามารถทำตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ด้วยแอพพลิเคชั่นนี้ ผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นดังกล่าว จาก http://appworld.blackberry.com/webstore/content/755?lang=en หรือ สแกน QR Code เพื่อมีแอพพลิเคชั่นดังกล่าวไว้บนแบลคเบอรี่ฟรี

และแอพพลิเคชั่นเพื่อนคนรักสุขภาพอันดับที่สามนั่นก็คือแอพพลิเคชั่น BMI Calculator ถูกออกแบบมาสำหรับการคำนวณหาค่า BMI (ดัชนีมวลกาย) วัดความอ้วน ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงใส่น้ำหนักและความสูง เพื่อคำนวณหาผลลัพธ์ของเกณฑ์น้ำหนักว่าอยู่ในเกณฑ์น้ำหนักเกิน ระดับมาตรฐาน หรือต่ำกว่าเกณฑ์ โดยผู้ใช้แบลคเบอรี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นดังกล่าวได้ฟรี

และแอพพลิเคชั่นสุดท้ายมีชื่อว่าแอพพลิเคชั่น BeHealthy : Yoga สำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้การจัดวางท่าของร่างกาย ที่ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังจากการออกกำลังกายอย่างเต็มที่ หรือเรียนรู้เทคนิคการทำสมาธิและปลดปล่อยจิตใจให้โล่งสบาย ซึ่งผู้ใช้แบลคเบอรี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นดังกล่าวได้ในราคา 188.95 บาท

Nenhum comentário:

Postar um comentário