ชี้ชัด BlackBerry Curve 8520 review

เปิดตัวมากันสักพักแล้วสำหรับแบลคเบอรี่เคิฟถูกใจวัยรุ่นแบลคเบอรี่ที่ผมว่านั่นก็คือ แบลคเบอรี่เคิฟ 8520 ซึ่งเปิดตัวด้วยราคาที่ถูกแสนถูกและยังคงรูปแบบฟังค์ชั่นเดิมๆของแบลคเบอรี่ไว้ได้ งานประกอบภายนอกก็ถือว่าใช้ได้ถ้าเทียบกับ Pda Phone ตัวอื่นๆในราคาใกล้เคียงกัน สำหรับราคาที่เปิดตัวมาก็คือราคา 13,900 บาท สำหรับแบลคเบอรี่ตัวนี้ออกวางจำหน่าย ไตรมาสที่ 4 ของปี 2009 ซึ่งถือว่านานพอสมควรแล้วสำหรับราคากลางในขณะนี้อยู่ที่หลักพันปลายๆ ไม่ถึงหมื่นเท่านั้นเอง สำหรับราคามือสองก็ขึ้นอยู่กับสภาพของเครื่องและสภาพภายใน ราคาก็ประมาณหลักพันกลางๆ หักลบตามสภาพ

หน้าจอของ BlackBerry Curve 8520 Smartphone คือหน้าจอแสดงผล TFT-LCD 65K สี - 320 x 240 พิกเซล (2.46")สำหรับปุ่มควบคุมทิศทางคือปุ่ม Trackpad Navigation ระบบปฏิบัติการของ BlackBerry Curve 8520 คือ ระบบปฏิบัติการของแบลคเบอรี่เองซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการที่ตอบสนองและตอบโจทย์ผู้คลั่งไคล้ในการแชทได้เป็นอย่างดี

สำหรับทางด้านระบบการเชื่อมต่อ BlackBerry Curve 8520 มีระบบการเชื่อมต่อที่ค่อนข้างครบครันมากๆเลยตัวหนึ่งโดยการส่งผ่านข้อมูลของ BlackBerry Curve 8520 ตัวนี้จะมี WiFi 802.11b/g, WLAN อีเมล์ Email, MMS, SMS ผ่าน EDGE, GPRS ข้อความแชท BlackBerry Messenger, Windows Live Messenger, Yahoo! Messenger, Google Talk และเชื่อมต่อและแลกเปลี่ยนข้อมูลด้วย บลูทูธ Bluetooth™ v2.0

มาดูทางด้านจุดเด่นของแบลคเบอรี่เครื่องนี้บ้างนะครับ สำหรับกล้องของ BlackBerry Curve 8520 คือ กล้องดิจิตัล 2 ล้านพิกเซล ซึ่งมีความสามารถในการซูม 5 เท่า หรือมีดิจิตัลซูม 5 เท่านั่นเองนะครับ และสามารถบันทึกวิดีโอด้วย 15 เฟรมต่อวินาที และ BlackBerry Curve 8520 ตัวนี้มี media player ค่อนข้างเต็มประสิทธิภาพที่เยี่ยมยอดมาก

โดยรวมแล้วแบลคเบอรี่ตัวนี้เป็นแบลคเบอรี่ที่ตอบกระแสในขนาดนี้ซะมากกว่า เพราะมีราคาที่ไม่แพงมากนักและยังมีความเป็นแบลคเบอรี่ที่สูงมากๆตัวนึง
----------------------------

Nenhum comentário:

Postar um comentário