Blackberry Bold

โทรศัพท์ BlackBerry เริ่มแรกที่ RIM เปิดตัว BlackBerry Bold ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้ เนื่องจากความโดดเด่นในการใช้งานด้าน Social Network ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีเยี่ยม

ระบบการทำงานที่ถูกพัฒนาให้มีรูปแบบที่ตอบสนองต่อการใช้งานในยุคแห่งการสื่อสารไร้พรมแดน รูปแบบดีไซน์ที่หรูหรา ทำให้โทรศัพท์ Blackberry Bold ถูกจัดให้เป็นผู้นำด้าน Smart Phone


BlackBerry Boldได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จากBlackBerry Bold 9000ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2008 ในตอนนี้ RIM ได้เปิดตัวBlackBerry Bold 9780 ในต้นปี 2011 การเปิดตัว Blackberry Bold 9780 ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ใช้ ด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีขึ้น และความสามารถในการรองรับ Blackberry OS6


Blackberry Bold 9780 จะทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับความหรูหรามีระดับ ตัวเครื่องสีดำ ล้อมกรอบด้วยโครเมี่ยมสีดำสะท้อนเงา เสริมความกระชับด้วยฝาหนังบุหลัง พร้อมปุ่มQWERTY และปุ่มควบคุมทิศทางระบบสัมผัสแบบ Trackpad น้ำหนักรวมแบตเตอรี่ 118 กรัม ด้านบนมีปุ่มล็อคการใช้งาน และปุ่มตัดเสียง ด้านหน้าออกแบบให้มีลำโพงสนทนา พร้อมไฟ LED แจ้งเตือนสถานะ จะเห็นได้ว่าการออกแบบตัวเครื่องของ Blackberry Bold 9780 ก็หรูหราดูสะดุดตา ดึงดูดความสนใจได้ตั้งแต่รูปลักษณ์ภายนอก


ความสามารถที่เพิ่มขึ้นของ Blackberry Bold เพราะ Blackberry Bold 9780 จะให้ประสบการ์ณ Blackberry ที่เยี่ยมยอดที่สุดกับผู้ใช้งาน ด้วยระบบปฏิบัติการ Blackberry 6 มีดีไซน์ที่ไหลลื่น ใช้ง่าย โดยจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถไปยังApplication ที่ใช้บ่อยๆได้รวดเร็วกว่า Blackberry version 5 และผู้ใช้สามารถท่องเว็บใหม่ทั้งหมดด้วยการ browse ที่มี tab รับอัพเดตจากเครือข่ายสังคมออนไลน์ และRSS ฟีดในสถานที่เดียว และค้นหาทุกอย่างพบอย่างง่ายดาย ด้วยการค้นหาทั้งหมด การเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพรองรับระบบ 3G และWiFi


Multimedia ที่มีความสามารถมากขึ้น Blackberry Media Player ใช้เล่นได้ทั้งเพลง วีดีโอ Blackberry Bold 9780 จะทำให้การเล่นทุกอย่างได้ง่ายขึ้น ในขณะที่หน่วยความจำ 512 M ทำให้ Blackberry Bold 9780 เป็น Blackberry Bold ที่ทรงประสิทธิภาพอีกรุ่นหนี่งของโทรศัพท์ Blackberry

Nenhum comentário:

Postar um comentário