Review Blackberry

ตอนนี้คนไทยรู้จัก โทรศัพท์ Blackberry กันมากขึ้นจากการเข้ามาเปิดตัวในเมืองไทยหลายปีแล้วซึ่ง Blackberry แต่ละรุ่นมีประสิทธิภาพรองรับการใช้งานที่หลากหลายตามความต้องการของผู้ใช้งาน
โทรศัพท์ Blackberry ในเมืองไทย ถ้าจะดูรุ่นที่เด่นๆที่น่าสนใจคือ Blackberry Torch, Blackberry Bold, Blackberry Storm และรุ่น Blackberry Curve 8520 ซึ่งแต่ละรุ่นมีความสามารถในการทำงานที่ดีแตกต่างกันไป มีข้อมูลที่น่าสนใจดังนี้ ถ้าจะ Review จุดเด่นแต่ละแบบคือ

BlackBerry Torch Review รุ่นนี้เป็นโทรศัพท์ Blackberry รุ่นแรกที่มีทั้งหน้าจอแบบสัมผัสและแบบ Keyboard โดยรวมอยู่ในรุ่น Torch นี้ ผู้ใช้สามารถใช้ Touch Screen หรือ Keyboard Slide ได้ซึ่งทำให้การใช้งานได้หลากหลายมากกว่ารุ่นอื่น โดยผู้ใช้ที่ชื่นชอบการใช้ Touch Screen จะสามารถใช้โทรศัพท์ Blackberry ในรูปแบบหน้าจอสัมผัสได้ตามความถนัดของตัวเอง หรือเปลี่ยนมาใช้ Keyboard QWERTY ได้ตามที่ต้องการ

BlackBerry Bold Review เป็นรุ่นที่หรูหรา วัสดุในการประกอบดีเยี่ยม แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน โดดเด่นในการออกแบบที่เน้นรูปแบบที่มีสัญลักษณ์เฉพาะตัวของโทรศัพท์ Blackberry โดยเฉพาะ Keyboard Full QWERTY ล่าสุดในตอนนี้ Blackberry ได้พัฒนา Blackberry Bold 9930 และ Blackberry Bold 9900 ออกมาโดยสามารถรองรับระบบ 4G และ OS 7 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการล่าสุดของ Blackberry กลุ่มที่เป็นลูกค้าหลักของ Blackberry Bold คือ นักธุรกิจ และผู้ที่มีกำลังซื้อสูงที่ไม่มีปัญหาในเรื่องราคา แต่ต้องการคุณภาพเต็มเปี่ยม

BlackBerry Storm Review เป็นรุ่น Touch Screen ของ Blackberry ซึ่งแปลกใหม่และแตกต่างจากโทรศัพท์รุ่นเดิมของ Blackberry ที่เน้น Keyboard Full QWERTY จอแสดงผลสามารถปรับได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน รวมทั้งความกว้างของจอภาพทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกมากขึ้น

BlackBerry Curve 8520 เป็นรุ่นเล็ก ราคาถูกที่ Blackberry เน้นตลาดวัยรุ่นที่นิยมการ Chat เพราะความสามารถในการรองรับการChat ของรุ่นนี้ก็เต็มเปี่ยม รวมทั้งระบบเพลงก็โดดเด่นเพราะ Blackberry Curve 8520 จะมีปุ่มควบคุมเครื่องเล่นเพลงแยกต่างหาก ทำให้ไม่ต้องเลื่อน Track Ball ไปบังคับ กดเล่นเพลง หยุดเพลงได้สะดวกมาก

จะเห็นได้ว่าตอนนี้โทรศัพท์ Blackberry มีหลากหลายรุ่นที่สามารถรองรับความต้องการใช้งานที่หลากหลายความต้องการได้อย่างดี

Nenhum comentário:

Postar um comentário