โทรศัพท์ Blackberry กับ Social Network

ประเทศไทยมียอดเติบโตของผู้ใช้ facebook เป็นอันดับ
หนึ่งในเอเชีย การเติบโตของ facebook ทำให้การสื่อสารข่าวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น เพราะเครือข่ายสังคมออนไลน์มีการติดต่อสื่อสารและแลกเปลี่ยนข้อมูลอยู่ตลอดเวลา

โทรศัพท์ BlackBerry เป็น Smart Phone ที่สามารถตอบสนองต่อการติดต่อสื่อสารทางสังคมออนไลน์ได้อย่างโดดเด่นโดยที่ยังไม่มีคู่แข่งด้าน Smart Phone รายใดที่สามารถให้บริการได้ในระบบเรียลไทม์ได้เหมือนโทรศัพท์ Blackberry โดยเฉพาะอย่างยิ่ง BlackBerry Bold การเปิดตัวครั้งแรกของ BlackBerry Bold 9000 สามารถตอบสนองการใช้งานSocial Network ได้อย่างแม่นยำ เนื่องจาก target group ของโทรศัพท์ Blackberry ที่ชัดเจน คือ นักธุรกิจ, ผู้บริหาร, พนักงานบริษัท รวมทั้งราชการ ด้วยระบบ Push Mail ของโทรศัพท์ Blackberry ที่ส่งได้รวดเร็ว แม่นยำ ตรงเวลา และปลอดภัยจากการถูกแฮคข้อมูลเพราะระบบ Security ของอีเมล์ และข้อมูลเครื่องสำคัญมากสำหรับโทรศัพท์ Blackberry การเปิดตัวของ Blackberry Bold 9000 ได้กลายมาเป็น Smart Phone รุ่นยอดนิยมของคนไทย เพราะfunction ทุกอย่างครบ ไม่ว่าจะเป็น 3G, WiFI, GPRS, EDGE เพราะสะดวกในการใช้งานและรับส่งเมล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การเติบโตของ Social Network ส่วนสำคัญที่ส่งเสริมให้มีการขยายการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ในประเทศไทยนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่า การเข้ามาของ RIM บริษัทผู้ผลิตโทรศัพท์ Blackberry มีส่วนสำคัญที่ได้เข้ามาตอบสนองการใช้ Social Network ของคนไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก ทำให้โทรศัพท์ Blackberry ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคนไทย ใช้ในสื่อสารของสังคมไทย เพราะความสะดวกที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ทำให้ไม่ขาดการติดต่อสื่อสารกันไม่ว่าจะอยู่ในที่ใดหรือเวลาใด รวมทั้งความสามารถในการใช้งานที่ดีเยี่ยม โทรศัพท์ Blackberry ได้พัฒนา Blackberry Bold ให้มีการทำงานที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการออก BlackBerry Bold 9780 ออกมาโดยเข้ามาเปิดตัวในเมืองไทย ต้นปี 2011

จะเห็นได้ว่า โทรศัพท์ Blackberry สามารถตอบโจทย์การใช้งานที่เพิ่มขึ้นของ facebook ในประเทศไทยได้อย่างสวยงาม

Nenhum comentário:

Postar um comentário