Blackberry Curve 8520 Review

BlackBerry Curve 8520 Review จากกระแส BB ที่มาแรง กลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่ของ Blackberry คือกลุ่มวัยรุ่น Blackberry ต้องการเจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่นเพิ่มและไม่ต้องการจำกัดตัวเองอยู่ในเพียงภาพลักษณ์ของนักธุรกิจ ด้วยเหตุนี้ Blackberry จึงได้เปิดตัว Blackberry Curve 8520 เพื่อสนองตอบต่อความต้องการนี้ ราคา Blackberry Curve 8520 จึงเปิดตัวด้วยราคา 13,900 บาท ในปี 2009

Blackberry Curve 8520 ถึงราคาจะถูกกว่ารุ่นก่อนที่ออกมา แต่คุณสมบัติเต็มเปี่ยม ตัวเครื่องสีดำมาพร้อมยางดำที่หุ้มล้อมรอบขอบตัวเครื่อง ไม่ได้เป็นอลูมิเนียมเหมือนรุ่นอื่น ป้องกันการกระแทกได้ระดับหนึ่งรวมทั้งทำให้จับได้กระชับมือมากขึ้น น้ำหนักรวมแบตเตอรี่เพี่ยง 106 กรัม จอแสดงผล TFT ให้สี 65 K ความละเอียด 320 x 240 pixel แผงแป้นพิมพ์เป็น Full Qwerty Keyboard เหมือน Blackberry Bold 9000 กับ BlackBerry 8900 ที่พิเศษคือใช้ Trackpad แทน Trackball เพื่อป้องกันในระยะยาว เพราะ Trackball เมื่อใช้ไปนานๆอาจจะมีฝุ่นหรือเหงื่อไคลผสมเข้าไปได้ แต่Trackpad จะหมดปัญหานี้ไปเลย

จุดเด่นของ Blackberry Curve 8520 คือ จะมีปุ่มสำหรับฟังเพลงโดยเฉพาะเพื่อผู้รักในเสียงเพลง ซึ่งปุ่มที่ควบคุมเพลงนี้จะอยู่ด้านบนของเครื่อง ประกอบไปด้วย ปุ่มเพลงที่เล่นแล้ว ปุ่มเล่น/หยุดชั่วคราว (ใช้เป็นปุ่มตัดเสียงการโทรในตัว) และปุ่มเล่นเพลงถัดไป ส่วนในระบบรับส่งข้อความ รองรับการสนทนาแบบแชทWindow Live Messenger, Yahoo Messenger, Google Talk และ Blackberry Messengerสำหรับเครื่อง Blackberry ส่งหากัน ส่วนในระบบ WiFi มีเหมือนกับ BlackBerry Bold 9000 และ Blackberry 8900 รองรับระบบ 2G เหมือน Blackberry 8900 ส่วน Function อื่น กล้อง Digital 2 ล้านพิกเซล บันทึกภาพ vdo พร้อมเครื่องเล่น เครื่องเล่นเพลง ระบบจัดการข้อมูล organizer ไม่ได้ลดลงเลยความสามารถในการใช้งาน function เต็มเพียบเหมือนเดิม
ราคา BlackBerry Curve 8520 ราคาเบาลง แต่ลูกเล่น ความสามารถในการแชท และการใช้งานยังคงคุ้มค่าเหมือนเดิม การเปิดตัว Blackberry Curve 8520 ของ Blackberry ครั้งนี้ ตอบรับตลาดวัยรุ่นผู้นิยมการแชท โดนใจวัยรุ่นแน่นอน

Nenhum comentário:

Postar um comentário