ทำไม Blackberry Curve 9300 ถึงคุ้มค่าแก่การซื้อ?

RIM ส่ง Blackberry Curve 9300 เข้ามาเปิดตัวในเมืองไทยปี 2010 ซึ่ง Blackberry Curve 9300 Smartphone ตัวนี้ได้มีการพัฒนาในหลายด้านเพื่อที่จะสามารถรองรับการใช้งานด้านเทคโนโลยีในอนาคต ดังนั้น ค่ายโทรศัพท์อย่าง AIS, DTAC, TRUE จึงได้นำ Curve 9300 นี้มาเป็นโปรโมชั่นตัวเอกในการเปิดโทรศัพท์รุ่นใหม่จาก Blackberry แล้วทำไม Blackberry Curve 9300 เครื่องนี้จึงเหมาะสมและคุ้มค่าแก่การเลือกซื้อ Smartphone เครื่องใหม่เล่า

Blackberry Curve 3G 9300 Smartphone นี้เริ่มที่ตัวเครื่องขนาดกระทัดรัด รูปทรงกระชับ พกพาได้สะดวกน้ำหนักเบา ด้านหลังถูกออกแบบให้มีผิวหยาบเพื่อให้จับได้ถนัด น้ำหนักรวมแบตเตอรี่เพียง 104 กรัม จอแสดงผล TFT-LCD สีแสดงความละเอียด 320 x 240 พิกเซล วัดความกว้างได้ 6.4 เซนติเมตร (2.44 นิ้ว) Curve 9300 ถูกออกแบบมาให้รองรับกับระบบ 3G ที่เป็นระบบสื่อสารในอนาคตของไทย และที่สำคัญสามารถใช้กับ Blackberry 6 OS ระบบนี้จะทำให้ทุกสิ่งง่ายกว่าที่เคยใช้ รวดเร็วตอบสนองต่อการใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น การเรียกดูเว็บที่สวยงามขึ้นและรวดเร็วขึ้น โดยหน้าต่างๆ จะทำงานอย่างรวดเร็วและมีการเรียกดูระบบแท็บผู้ใช้สามารถเปิดเว็บหลายหน้าได้พร้อมๆกัน นอกจากนี้การเรียกดูโซเชียลฟีด และ RSS ฟีดทั้งหมดอยู่ในจุดเดียว พิมพ์อัพเดตครั้งเดียว และส่งไปยังเครือข่ายหนึ่งแห่ง ทั้งหมดหรือเลือกส่งก็ได้ รวมทั้งการค้นหาและการใช้มัลติมีเดียก็จะเป็นไปอย่างรวดเร็วและแม่นยำ

Curve 9300 ยังมีระบบ Blackberry GPS ที่ทำงานร่วมกับ Application Blackberry Map โดยผู้ใช้สามารถวางแผนและหาเส้นทางผ่านทาง 9300 Smartphone ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น
จากอดีตนั้น BlackBerry 8300 ก็เป็น PDA Phone แต่ 9300 Smartphone นำสมัยกว่าเดิมด้วย PDA Phone รูปแบบใหม่ที่สามารถจัดการข้อมูลนัดหมาย ถ่ายรูปส่งรูปทางอีเมล์ ใช้InternetในระบบWiFi ได้ Smartphone ความสามารถนี้ ตอนนี้ AIS, DTAC ขาย Blackberry 9300 Smartphoneในราคาไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท สิ่งนี้จึงเป็นคำตอบว่าสำหรับผู้ที่ต้องการ Smartphone เครื่องใหม่ Blackberry 9300 Smartphone 3G มีความสามารถคุ้มค่าเงิน เป็นการตัดสินเลือกซื้อ Smartphone ที่ดีอีกเครื่องหนึ่ง

Nenhum comentário:

Postar um comentário