BlackBerry PDA Phone

BlackBerry จัดได้ว่าเป็น PDA Phone ที่จะทำให้คุณเข้าถึงการจัดการข้อมูลบวกกับการสื่อสารที่คล่องตัวได้ในเวลาเดียวกัน

สมัยก่อนนั้นการที่จะออกไปไหนโดยต้องพกอุปกรณ์หลายอย่างทั้ง PDA Mp3 โทรศัพท์มือถือ ในเวลาเดียวกันทำให้ยุ่งยากต่อการใช้งานและพกพาไปไหนต่อไหน ปัจจุบันนี้โทรศัพท์ BlackBerry ได้กำจัดความยยุ่งยากเหล่านี้ให้ไปจนหมด ด้วยการจับเทคโนโลยีทั้งสองอย่างรวมตัวเข้าด้วยกันจนกลายเป็น PDA Phone และด้วยความสามารถที่ใช้ได้ทั้ง รับส่งอีเมล์ จัดการข้อมูลนัดหมาย หรือใช้โทรศัพท์

ด้วยความสามารถเหมือนคอมพิวเตอร์ขนาดจิ๋วไปที่คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่ที่คุณต้องการ และในบางรุ่นของ BlackBerry เช่น BlackBerry Pearl 9105 ที่มีฟังชั่นในการเพิ่มอีเมลแอดเดรสได้ถึง 10 บัญชีบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟน และค้นหาข้อความทั้งหมดของคุณ ไม่ว่าจะเป็นอีเมล ข้อความ และโซเชียลมีเดีย ในสถานที่เดียว และก็เป็นเรื่องง่ายที่จะดูว่ามีอะไรอัพเดตบ้างด้วยการใช้โทรศัพท์เพียงเครื่องเดียว ส่วนการใช้ GPS นั้นจะต้องเชื่อมต่อกับเครือข่าย 3G เพื่อการใช้งาน จะช่วยให้คุณสะดวกในการหาพิกัดที่ตั้งในที่ที่คุณต้องการ สามารถบอกเส้นทางให้ถึงจุดหมาย ความสามารถของ GPS Phone จะทำให้คุณสนุกกับการเดินทางเหมือนมีเพื่อนที่สนิทร่วมทางไปกับคุณ

BlackBerry PDA Phone ไม่ได้จำกัดความสามารถเพียงเท่านี้ หากยังสามารถให้งานในระบบมัลติมีเดียได้อีกเพื่อให้คุณสนุกเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง วิดีโอ หรือการถ่ายรูป หรือหากต้องการจะลงเพลง รูปภาพ หรือ วิดีโอ BlackBerry Media Player สามารถรองรับในไฟล์สกุลต่างๆได้มากมายเช่น wmv ,avi, wma, mp3 อื่นๆ หรือการถ่ายวิดีโอที่รองรับไฟล์ mp4, .m4a, .3gp, .avi, .asf เป็นต้น ส่วนรูปภาพสามารถรองรับ

และยังรองรองการใช้เชื่อมต่อหูฟังบูลทูตได้อีกด้วยพร้อมยังสะดวกด้วยฟังชั่น shuffle music ที่สามารถสลับเพลงไปมาหรือการสร้างPlaylist เลือกเฉพาะเพลงที่คุณต้องการฟังเพื่อความเพลิดเพลินกันเสียงเพลงที่คุณชื่นชอบ

Nenhum comentário:

Postar um comentário