Bold 9900 รุ่นใหม่มันดียังงัย

เมื่อวานน้องสาวโทรมาหาแต่เช้าไอ่เราก็นึกว่ามีอะไร ชีโทรมาคร่ำครวญอยากได้มือถือใหม่แทน Bold 9700 เครื่องเก่าที่ใช้อยู่ ก็คิดอยู่ว่าสาวกเหนียวแน่นของบีบีจะเปลี่ยนใจไปใช้อย่างอื่น ที่ไหนได้น้องบอกว่าตอนนี้เค้าออกรุ่นใหม่แล้ว เด็ดกว่าเดิมอีก เลยหลุดปากถามไปว่ามันดีขนาดนั้นเลย ชีเลยจัดเต็มมาให้แบบไม่ต้องไปหาข้อมูลเพิ่ม

นั่งฟังไปฟังไปฟังมาจับใจความได้ว่า BlackBerry Bold 9900 เนี่ยมีอีกชื่อเรียกนึงว่า BlackBerry Dakota พึ่งเปิดตัวไปหมาดๆเมื่อกลางปีมานี้ ใช้ได้ทั้งระบบสัมผัสหน้าจอที่มีเทคโนโลยี Liquid Graphicทำให้ภาพหน้าจอของ Bold 9900 คมกริบและระบบสัมผัสแบบลื่นไหลไม่ติดขัดแล้วยังได้ทั้งแป้นคีย์บอร์ดที่ตัวเครื่องแบบอารมณ์ BlackBerry น้องบอกว่านี่แหละที่ชอบสุดๆซื้อหนึ่งได้ถึงสอง

แล้วยังเรื่องกล้องอีก ความละเอียดกล้องของ BlackBerry 9900 ตั้ง 5ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช Auto-zoom กล้องถ่ายวิดีโอแบบ HD อีก ทีนี้ได้ถ่ายกันแบบชัดเจนสะใจกันเลยทีเดียว

Bold 9900 มีโปรเซสเซอร์สูงถึง 1.2 GHz ที่อัดกันมาให้อย่างจุใจเลยทีเดียว ทีนี้ก็หมดปัญหาเรื่องรอบู๊ตเครื่อง รันโปรแกรมหรือรอโหลดไปได้เลย และหน้าจอความละเอียดสูง 24 บิต หน่วยความจำตัวเครื่องอีก 8G แล้ว BlackBerry Dakota ยังเป็นเครื่องแรกที่มีเทคโนโลยี NFC อีกด้วย

ส่วนเรื่องรูปลักษณ์หน้าตาตัวเครื่องก้อยังคงความภูมิฐานหรูหราสไตล์ BlackBerry Bold ไว้เหมือนเดิม แต่คงจะถูกใจหลายๆคนมากขึ้นเพราะ BlackBerry 9900 รุ่นนี้บางลงกว่าเดิมให้ได้พกพาได้สะดวกมากขึ้น

เห็น BlackBerry Bold 9900 ราคาที่น้องบอกมาแล้วคงต้องรีบเก็บเงินให้ทันวันออกซะแล้ว รอบนี้ไม่ต้องสงสัยคงได้เปลี่ยนมือถือยกคู่ทั้งพี่ทั้งน้อง

Nenhum comentário:

Postar um comentário