ได้เวลาถอย BlackBerry เครื่องใหม่

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานัดเพื่อนๆออกไปนั่งกินข้าวกัน มาถึงกันครบก็เม้าท์แหลกกันก่อนเลย ในมือก็ถือ BlackBerry อยู่คนล่ะเครื่อง พิมพ์ไปเม้าท์ไปกันอย่างสนุกสนาน ซักพักมีเพื่อนคุยขึ้นมาเรื่องบีบีรุ่นใหม่ อ่าว?? ตายล่ะ ชั้นตกเทรนไปได้ยังงัยเนี่ย

กลับบ้านมารีบปรี่ไปเปิดคอมหาข้อมูลทันที รุ่นแรกที่ปิ๊งเด้งเข้าตาสุดๆนี่เลย BlackBerry Bold 9900 เนื่องด้วยเป็นสาวกน้อง Bold อยู่แล้ว อย่างน้ี่ยิ่งพลาดไม่ได้เด็ดขาด เดี๋ยวจะหาว่าไม่ได้เป็นแฟนคลับตัวจริง

Bold 9900 มีชื่อเรียกอีกชื่อว่า BlackBerry Dakota แค่ชื่อก็กินขาดล่ะ แต่แค่นั้นยังไม่พอ BlackBerry 9900 รุ่นนี้ยังมากับแป้นพิมพ์ Qwerty เจ้าเก่าแต่ที่เพิ่มขึ้นมาก็คือจอทัชสกรีนขนาด 2.8นิ้ว ทั้งพิมพ์ได้แล้วยังมีหน้าจอทัชสรีนแบบ Liquid Graphic ให้จิ้มๆเพิ่มความสะดวกให้อีก ส่วนด้านตัวเครื่องนี่หายห่วงไปได้เลย ไม่ได้หนาๆเหมือนรุ่นก่อนๆล่ะ มากันแบบบางเฉียบแค่ 10.5mm ให้พกกันได้สะดวกควักออกมาใชัได้สบายๆ

ความสารถของ Bold 9900 ยังไม่หมดแค่นั้นยังมีกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลชและโหมดป้องกันการสั่นไหวของภาพให้ถ่ายกันได้แบบคมชัดเก็บกันทุกรายละเอียด อันนี้โดนมากๆการบันทึกวิดีโอแบบ HD(720p) หน้าจอ TFT LCD ที่ให้ความละเอียดถึง 640x480 การเชื่อมต่อความเร็วสูงและเชื่อมต่อด้วย Near Field Communication (NFC) Technology แล้วยังมาพร้อมกับ GPS และ BlackBerry Maps ในตัวของ BlackBerry 9900 เองด้วย

นั่งลุ้นอยู่ตั้งนานว่าราคามันจะเวอร์อลังการมั้ยเพราะดูจากสเปคที่ออกมาแล้วนี่หรูอลังการมาก แต่ปรากฏว่า BlackBerry Bold 9900 ราคาเปิดตัวอยู่แค่ 19,900 เท่านั้นเอง แบบนี้ได้ทีก็ขอหาเรื่องเปลี่ยนเครื่องใหม่เลยล่ะกัน...

Nenhum comentário:

Postar um comentário