จุดเด่นของ BlackBerry

BlackBerry สมาร์ทโฟนสัญชาติแคนาดาที่ก่อตั้งโดยบริษัทรีเสิร์ชอินโมชัน (Research In Motion) หรือที่หลายคนคุ้นตากันดีกับคำว่า RIM นั้นเอง จุดเด่นที่ขึ้นชื่อของ โทรศัพท์ BlackBerry นั้นคือ Push Technologyซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทำให้สามารถรับ-ส่งอีเมล์จากโทรศัพท์มือถือหรือพีดีเอได้ทันทีผ่านเครือข่าย GPRS หรือ EDGE ก็ได้ และข้อดีของเทคโนโลยี Push Mail ก็คล้ายกับการรับ ข้อความเอสเอ็มเอส หรือข้อความภาพอย่าเอ็มเอ็มเอส ที่ระบบคอยแจ้งเตือนเมื่อมีอีเมล์เข้า อีกทั้งยังรองรับฟรีอีเมล์หลายค่าย ไม่ว่าจะเป็น Hotmail, Yahoo หรือ Gmail รวมทั้งอีเมล์ที่ใช้ระบบ POP3, POP3S และ IMAP เป็นต้น และอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ถ้าพูดถึงความสามารถของ BlackBerry นั้นก็คือเทคโนโลยี QR Code ซึ่งเป็นรหัสชนิดหนึ่ง หรือที่เรียกกันว่า two-dimensional bar code ที่สามารถใช้กล้องของสมาร์ทโฟน BlackBerry แสกนเพื่อรับข้อมูลต่างๆ เช่น การรับเพื่อนใหม่ในบีบีเอ็ม

เป็นที่รู้กันว่า RIM ผลิตแบรนด์BlackBerry ออกมา เริ่มต้นจากเพจเจอร์ที่มีความสามารถเพียงแค่รับส่งข้อความเท่านั้นจนพัฒนาไปเป็นเป็น PDA และ สมาร์ทโฟน และได้ควบรวมความสามารถของทั้ง PDA Phone และ Smart phone ไว้ด้วยกัน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน คุณสามารถจะการกับตารางเวลางานไปพร้อมกับเกาฟังเพลงในเวลาเดียวกัน ด้วยฟังชั่นต่างๆที่เพิ่มเติมมาจะเสริมแต่งไลฟ์สไตล์ให้มีสีสันแก่ผู้ใช้มากขึ้น ตัวอย่างเช่นในส่วนของความสามารถภายในเครื่องที่ใส่ฟังก์ชันมัลติมีเดียมาอย่างครบครันทั้งฟังเพลง ดูวิดีโอ กล้องดิจิตอล และยังเชื่อมโยงสู่คอมมูนิตี้ออนไลน์ได้ด้วยซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่น และยังสามารถดาวโหลดหรือซื้อแอปพลิเคชั่นใหม่ๆผ่านทางBlackBerry App World ได้อย่างง่าย

Media Player ที่สามารถนำเพลงต่างๆหลายสกุลลงในมือถือและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง พร้อมทั้งมีฟังก์ชันต่างๆที่ใส่อย่างครบครันทั้งฟังเพลง ดูวิดีโอ กล้องดิจิตอล และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อให้คุณสนุกไปกับการใช้สมาร์ทโฟน BlackBerry

Nenhum comentário:

Postar um comentário