BlackBerry ในประเทศไทย

หลายปีมานี้ BlackBerry ได้มาเปิดตัวสินค้าในไทยเป็นจำนวนมาก และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับการมาทำธุรกิจในประเทศไทย เพราะการแบ่งประเภทสมาร์ทโฟนให้หลากหลายเพื่อความเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าที่ใช้งาน BlackBerry สมาร์ทโฟน รวมทั้ง ขาย BlackBerry ที่คำนึงถึงกำลังการซื้อของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทำให้ BlackBerry ประสบความสำเร็จในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าชาวไทยได้อย่างไม่ยากเย็น

กล่าวถึงตัวสินค้าของ BlackBerry เช่น สมาร์ทโฟนตระกูล Curve ที่เล็งกลุ่มเป้าหมายไปทางกลุ่มวัยรุ่นทีต้องการใช้มือถือสมาร์ทโฟนเครื่องแรก ด้วย ราคา BlackBerry Curve 8520 ที่ไม่สูงนัก จึงทำให้ Curve ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ หรือ สมาร์ทโฟนรุ่น Pearl ที่ออกแบบมาเพื่อสุภาพสตรี ที่อาจจะไม่ถนัดกับการใช้ปุ่มกด QWERTY และดีไซน์สวยสะดุดตาและออกแบบสีสันต์อย่างหลากหลายเพื่อให้ตรงใจกับความต้องการ เช่น Piano Black, Opal Pink, Royal Purple, Flash White, Red Gradient รวมถึง ราคา BlackBerry Pearl ก็ไม่สูงมากอีกด้วย

อีกด้านกับเทคโนโลยีใหม่ที่กำลังมาแรงและเป็นที่นิยมในขณะนี้ ที่ทั้งคนไทยและคนต่างชาติต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดีกับ แท็บเล็ต นั้นเอง BlackBerry เองก็จับตลาด แท็บแล็ต ด้วยเช่นกัน ด้วยการส่ง BlackBerry PlayBook ออกวางสู๋ตลาด ด้วยนวัตกรรมแท็บเล็ตพกพาที่ทาง RIM ภูมิใจเสนอ ด้วยการผสมผสานความหรูหรากับรูปทรงที่ทันสมัยบวกกับประสิทธิภาพที่มากมาย ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุชั้นดี งานประกอบที่ปราณีตและพิถีพิถัน ตัวเครื่องแข็งแรง และคงทน แล้วการขับเคลื่อนที่รุนแรงด้วยขุมกำลัง Dual-Core processor ที่ช่วยให้การแสดงผลแอพพลิเคชั่นต่างๆ ใน BlackBerry Playbook เป็นไปอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดถึงแม้จะเปิดโปรแกรมพร้อมๆ กัน รวมทั้งการประมวลผลรูปภาพ, เพลง, เกมส์หรือวิดีโอระดับ HD ก็ไม่ทำให้ความเพลิดเพลินของคุณคุณสะดุดลง

แต่ทั้งนี้ BlackBerry PlayBook ราคาจะแตกต่างกันขึ้นกับความจุของหน่วยความจำในแต่ละรุ่น เพื่อให้ตรงกับความพึงพอใจและประทับใจอย่างไม่รู้ลืม

Nenhum comentário:

Postar um comentário