BlackBerry Storm Smartphone

สำหรับบทความนี้ผมจะพูดถึง BlackBerry Storm Smartphone ซึ่งเป็นแบลคเบอรี่ที่ใช้ระบบทัชสกรีนในการทำงาน ซึ่งอาจจะเป็นแบลคเบอรี่ที่ยังไม่มีคนไทยใช้มากนักเพราะเป็นแบลคเบอรี่ที่มีราคาค่อนข้างสูง แต่เนื่องด้วยราคาที่สูงทำให้มีความสามารถในการใช้งานสูงตามไปด้วย สำหรับแบลคเบอรี่ สตอม ได้เปิดตัวมา 2 รุ่นแล้วนั่นก็คือ BlackBerry Storm 9500 หรือสตอม 1 และอีกรุ่นนึงที่ได้ทำการเปิดตัวมาก็คือ BlackBerry Storm2 ซึ่งได้ทำการพัฒนามากจาก แบลคเบอรี่สตอม 1 ซึ่งลบข้อเสียและด้านลบของแบลคเบอรี่ สตอม 1 ไปได้แทบทั้งหมด สำหรับแบลคเบอรี่สตอมที่ผมจะหยิบมาพูดถึงก็คือแบลคเบอรี่สตอม 2 นะครับ

เริ่มด้วยหน้าจอสำหรับหน้าจอของแบลคเบอรี่ สตอม 2 ก็คือหน้าจอ จอสัมผัส TFT-LCD 65,536 สี − 480 x 360 พิกเซล (3.25") ซึ่งเป็นหน้าจอที่มีความชัดพอสมควรเลยก็ว่าได้ แต่เนื่องด้วยขนาดหน้าจอที่ใหญ่ทำให้อาจจะไม่เห็นความชัดมากนัก

สำหรับระบบเชื่อมต่อของแบลคเบอรี่เครื่องนี้ถือเป็นระบบการเชื่อมต่อที่ได้ทำการพัฒนาจากแบลคเบอรี่สตอม 1 อย่างเห็นได้ชัดนั่นก็คือการที่แบลคเบอรี่สตอม 2 ได้ทำการเพิ่ม Wifi ขึ้นมา ทำให้ระบบการเชื่อมต่อเติมเต็มมากขึ้น สำหรับระบบการเชื่อมต่อต่างๆ ก็มีครบถ้วน

มาทางด้านกล้องของแบลคเบอรี่สตอม 2 นะครับ กล้องตัวนี้ถือเป็นกล้องที่ คมชัดมากเลยทีเดียว เพราะเป็นกล้องที่มีขนาดความชัดกล้องดิจิตอล 3.2 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช และ โหมดปรับภาพอัตโนมัติ หรือ Autofocus สำหรับกล้องวีดิโอของเครื่องนี้สามารถบันทึกวีดิโอได้ด้วยความสามารถ 25 เฟรมต่อวินาที

สำหรับราคา BlackBerry Storm ก็คือ 21,400 บาทซึ่งเมื่อเทียบกับความสามารถแล้วก็ถือว่ากินกันไม่ลงเลยเพราะความสามารถของแบลคเบอรี่เครื่องนี้ต้องถือว่าอยู่ในขั้นสูงพอสมควร

−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−

Nenhum comentário:

Postar um comentário