ถูกเพื่อนบังคับให้ซื้อ BlackBerry

“แกรีบไปซื้อ BB มาเลย จะได้มาแชทกับฉัน” เพื่อนดิฉันเองค่ะ เราสองคนเป็นขาเมาท์ใจเกินร้อย ยากที่จะหาใครมาเทียบได้ คุยกันได้นานสม่ำเสมอ จนแม่เพื่อนตัวดีได้ BB มาเธอก็ถูกสิงด้วย BB แล้วมาบังคับให้ดิฉันรีบไปซื้อ BB มาอย่างด่วนเลย “แกไปดูว่าชอบรุ่นไหนแล้วซื้อเลยนะ” มีการสั่งต่ออีกต่างหากแม่เพื่อนตัวแสบ

ในเมื่อถูกเพื่อนสั่งเสียมาซะขนาดนี้ ก็เลยต้องตามใจเพื่อนและก็ตามเพื่อนด้วยการหันมาใช้โทรศัพท์ Blackberry เหมือนเพื่อนเพราะจะได้แชทด้วยกันให้หนำใจกันไปเลย แต่ว่าจะซื้อรุ่นไหนดีหนอ เข้าไปในเนทเห็นอยู่หลายรุ่น คิดในใจ “ที่เราดูมาแล้วก็มี BlackBerry Torch Review, BlackBerry Curve 8520 Review, BlackBerry Storm Review, BlackBerry Bold Review แล้วเราจะเลือกรุ่นไหนดีหนอ แต่ว่าดู BlackBerry Bold Review แล้วชอบนะ” คิดมาซะนานว่าแล้วก็มาลงตัวที่ BlackBerry Bold เพราะรุ่นนี้ตอบโจทย์เราได้ดีที่สุดเพราะตั้งโจทย์ไว้ว่า
1. เครื่องต้องแข็งแรง ทนต่อการใช้งาน
2. ดูสวยงาม หรูหรา ควักมาใช้แล้วคนมอง (บ้าดีเหมือนกันเนอะเรา แต่เราชอบนะ)
3. จอใหญ่ใช้ง่าย สีสวย
4. เราพวกชาว Social Network เพราะฉะนั้นต้องแชทได้กระจาย สำคัญมากๆ
5. Application ชั้นเซียนเพราะจะได้ใช้บริการหลายๆอย่าง รวมทั้งกล้อง, ดูVDO, ฟังเพลง จะได้คุ้มค่าเงิน

สุดท้ายได้บทสรุปว่า BlackBerry Bold เหมาะเจาะกับเราที่สุด เพราะว่า
1. BlackBerry Bold เป็นรุ่น Top ของ BlackBerry รุ่นที่เครื่องแข็งแรงที่สุด ตามสไตล์ BlackBerry วัสดุที่ใช้เป็นวัสดุชั้นยอด เปี่ยมไปด้วยคุณภาพทำให้ BlackBerry Bold ดูหรูหรา การออกแบบก็เด่นบ่งบอกเลยว่าเป็น BlackBerry ควักมาใช้คนสนแน่ (สนโทรศัพท์นะไม่ใช่คน เหมือนที่เพื่อนชอบบอกว่า แกใช้เลยคนชอบสน สน BB นะหล่อน) BlackBerry Bold ขึ้นชื่อในเรื่องจอภาพที่สวย ใช้วัสดุที่เยี่ยมจนได้รับคำชมว่าเป็นโทรศัพท์รุ่นที่มีจอภาพที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่ง
2. ในเรื่องการแชท รับส่งเมล์ ระบบของ BlackBerry นำหน้า Smart Phone อื่นแน่ เพราะระบบ Push Mail รับส่งข้อความได้ทันทีเป็นเรียลไทม์ หวานเลย เรากับเพื่อนแชทสนั่นแน่ BlackBerry App อื่นเพียบ ใช้เพลินแน่เลยงานนี้

เราได้แล้ว โทรศัพท์ BlackBerry รุ่น Bold นี่แหละ ได้มาเพราะ BlackBerry Bold Review

Nenhum comentário:

Postar um comentário