ทำไม Smart Phone ต้องเป็น BlackBerry

ถ้าจะพูดถึงความสามารถของ Smart Phone ในตลาดตอนนี้ การติดต่อด้าน Social Network หรือ การรับส่งเมล์ต่างๆ โทรศัพท์ BlackBerry มีประสิทธิภาพที่นำหน้า Smart Phone ค่ายอื่นๆ

นี่คือเหตุผลว่าทำไมโทรศัพท์ BlackBerry เป็น Smart Phone ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและเป็นตัวเลือกสำคัญของผู้ที่ต้องการใช้ Smart Phone ปัจจุบันคนไทยให้ความสำคัญอย่างมากในการสื่อสาร โลกไร้พรมแดนทำให้คนไทยต้องการการติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ การเลือกใช้โทรศัพท์ Smart Phone เพื่อการติดต่อด้านเครือข่ายสังคม การรับส่งข้อความที่ต้องการความถูกต้อง แม่นยำ ทำให้โทรศัพท์ Blackberry เป็นที่รู้จักของคนไทยเพิ่มสูงขึ้นมาก เกิดกระแส BB ที่แรงมากในเมืองไทย

ระบบ Push Mail ของโทรศัพท์ BlackBerry ทำให้การรับส่งเมล์เป็นไปแบบ Real Time ข้อมูลที่ได้รับมีความแม่นยำ รวดเร็ว ถูกต้อง ในตอนนี้ โทรศัพท์ BlackBerry ได้พัฒนาระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่เป็น OS6 ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม เปี่ยมไปด้วยความสามารถในด้านการรับส่งข้อความ ระบบจัดการ และการติดต่อทางด้าน Social Network เมื่อรวมกับเทคโนโลยี RSS Feeds ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสาร ช่วยให้การติดต่อสื่อสารกันทาง Face book , Twitter และการรับส่งเมล์เป็นไปได้ดียิ่งขึ้น โดยคุณสมบัตินี้จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างตรงจุด

ตอนนี้โทรศัพท์ BlackBerry ได้เปิดตัว Blackberry App World เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้โทรศัพท์ BlackBerry ในเมืองไทยสามารถ Download Application ต่างๆได้ฟรี ทำได้โดยผ่าน Dtac BlackBerry, Truemove BlackBerry ซึ่งเป็นตัวแทนขาย BlackBerry ในเมืองไทย โดย BlackBerry App World จะ Update Application ต่างๆโดยอัตโนมัติเพื่อให้ผู้ใช้โทรศัพท์ Blackberry ได้รับความสะดวกมากขึ้นในการใช้งาน คุณสมบัติที่สำคัญของ BlackBerry App World คือ Front Page Carousel, Top Downloads, Categories, Search / Filter, Reviews, Recommend, Application Storage, Application Archiving, Update Notifications ด้วยคุณสมบัติของ BlackBerry Application World จะทำให้ผู้ใช้โทรศัพท์ BlackBerry ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้งาน

จะเห็นได้ว่าคุณสมบัติของโทรศัพท์ BlackBerry ทั้งตัวเครื่องที่ได้รับการออกแบบให้มีรูปแบบที่สวยงาม หรูหรา สะดวกในการใช้งานและระบบการใช้งานที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องและดีเยี่ยม รวมทั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้โทรศัพท์ BlackBerry เป็น Smart Phone ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย

Nenhum comentário:

Postar um comentário