BlackBerry Torch Review

โทรศัพท์ BlackBerry รุ่นหลังที่ออกมา รุ่นดาวเด่นอีกรุ่นหนึ่งของ BlackBerry คือ BlackBerry Torch เพราะแตกต่างและมีรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ดึงดูดใจสาวก BlackBerry อย่างมาก

ถ้าจะพูดถึงโทรศัพท์ BlackBerry มีหลาย series ที่ Review เช่น BlackBerry Bold Review, BlackBerry Storm Review, BlackBerry Curve 8520 Review แต่สำหรับ BlackBerry Torch Review เป็นอีกหนึ่งในโทรศัพท์ BlackBerry ที่สาวก BB สนใจอยากรู้

ความแปลกใหม่เป็นอีกหนึ่งในคุณสมบัติที่ BlackBerry สามารถพัฒนาให้โทรศัพท์ของ BlackBerry จับกลุ่มลูกค้าใหม่ได้ และทุกครั้งที่ BlackBerry เปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่แตกต่างออกไปก็จะได้รับการจับตามองจากผู้ที่สนใจและผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของจับจองอย่างล้นหลามเสมอ สำหรับ BlackBerry Torch ก็เช่นกัน สามารถกระตุ้นต่อมอยากของสาวก BB ได้อย่างถูกจุด เพราะแปลกแหวกแนวเดิมๆของ BlackBerry น่าสนใจน่าดูสำหรับ BlackBerry Torch Review

BlackBerry Torch โทรศัพท์ BlackBerry รุ่นแรกที่มีหน้าจอ Touch Screen และ Keyboard QWERTY โดยสามารถเปิดได้โดยเลื่อนลงมาตรงๆ จากหน้าจอจะเข้าเมนูได้อย่างรวดเร็วโดยใช้หน้าต่างลัด จะใช้นิ้ว Touch Screen หรือใช้ Track Pad เลื่อนซ้ายขวา เพื่อความสนุกสนานในการท่องเว็บ BlackBerry Torch ให้ความแปลกใหม่ในการท่องเว็บผ่านหน้าจอ Touch Screen คือ แตะนิ้วที่หน้าจอสองครั้งเพื่อซูมภาพ สามารถปรับได้ 3 ระดับ, ขยายนิ้วเพื่อซูมภาพในระบบ Multi Touch, เมื่อซูมภาพแล้วเมื่อต้องการเปลี่ยนหน้าจอ สามารถใช้นิ้วเลื่อนไปตำแหน่งที่ต้องการได้ทันที, ปุ่ม Track Pad ใช้แทนเมาส์เพื่อเลื่อน cursor และกดเข้า link ได้

BlackBerry Torch ออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวกและง่ายขึ้น โดยเมนูแสดงผลจะมีการแบ่งเป็นหมวดหมู่ต่างๆเ ป็น ทั้งหมด, เมนูโปรด, ความบันเทิง, ดาวน์โหลด, ความถี่ในการใช้งาน โดยมีเมนูพื้นฐาน 26 รายการ จัดวางในรูปแบบตารางอย่างสวยงามและเป็นระเบียบ เมื่อมาผนวกกับจอภาพที่กว้าง 3.2 นิ้ว และจอสัมผัส TFT ความละเอียด 480 X 360 พิกเซล ทำให้การท่องเว็บสะดวกและสนุกสนานมากขึ้น โดนใจผู้ที่ชอบจอ Touch Screen รวมทั้งผู้ที่รักการท่องเว็บอยู่ในจิตวิญญาณ ท่องเว็บได้สนุกสะใจไม่แพ้เครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องใหญ่เลย

นอกจากนี้ประสิทธิภาพในการใช้งานด้านแชท, มีเดีย, แอพพลิเคชั่น, กล้อง, เครื่องเล่นวีดีโอ, เครื่องเล่นเพลง และอื่นๆเต็มเวอร์ชั่นของ BlackBerry ผู้ที่สนใจความแปลกใหม่และความสามารถระดับเทพในการรับส่งข้อมูลของ BlackBerry ถูกใจแน่นอนสำหรับ BlackBerry Torch

Nenhum comentário:

Postar um comentário