BlackBerry Curve 8520 Review

กระแส BlackBerry ที่แรงไม่ตกในเมืองไทย ทำให้ความต้องการที่จะใช้ BlackBerry เพิ่มขึ้นในหลายระดับ รวมทั้งกลุ่มวัยรุ่นที่ปัจจุบันมีการใช้ Social Network กันอย่างแพร่หลาย

RIM ทำตลาดโทรศัพท์ BlackBerry Curve 8520 ในไทยประสบความสำเร็จมาก โดยเฉพาะด้านราคาที่ถูกลง แต่ความสามารถในการใช้งานด้านแชทซึ่งตรงกับความต้องการของตลาดวัยรุ่นในไทยในขณะนี้มีประสิทธิภาพที่ดีสมราคา จะเห็นได้จาก BlackBerry Curve 8520 Review เริ่มจากตัวเครื่องมีสองสีให้เลือกคือ สีดำและสีขาว ถ้าเป็นสีดำจะเป็นสีดำที่ดูเงางาม จับกระชับมือเพราะมียางสีดำหุ้มล้อมรอบตัวเครื่อง, จอแสดงผล TFT ให้สี 65 K ความละเอียด 320 x 240 พิกเซล, ปุ่ม Track pad ระบบสัมผัส, แป้นพิมพ์ QWERTY, ปุ่มควบคุมเพลงอยู่ที่ด้านบนของตัวเครื่องและใช้เป็นปุ่มตัดเสียงการโทรในตัว, มีไมโครโฟนสำหรับคุยหรือบันทึกเสียง

ส่วน Function ที่น่าสนใจคือ ข้อความ E – Mail, MMS, SMS, ข้อความแชท และการตั้งข้อความ และในการส่งข้อความแบบทันที รองรับการแชท Window Live Messenger, BBM, Yahoo Messenger, Google Talk และสามารถเพิ่มบัญชีได้สูงสุด 10 อีเมล์ รวมทั้งมี Browser โปรแกรมใช้งาน Internet พร้อมทั้ง Bookmark และประวัติการเข้า Website

Function Media ประกอบด้วยเพลง, วีดีโอ, เสียงเรียกเข้า, รูปภาพ ข้อความเสียง สำหรับกล้องดิจิตอล 2 ล้านพิกเซล ซูมดิจิตอล 5 เท่า โดย Function กล้องถ่ายรูปสามารถสลับไปโหมดบันทึกวีดีโอได้ สำหรับ Application มีโปรแกรมจดบันทึก, เอกสาร, บัญชี, บันทึกข้อความเสียง, โทรออกด้วยเสียง ในเรื่องการนัดหมายสามารถบันทึกการนัดหมายใส่ในปฏิทิน รวมทั้งมีคำสั่งเสียง สามารถโทรออกหรือตรวจสอบเครื่องได้ด้วยการออกเสียง โดยกดปุ่มคำสั่งเสียงที่ด้านข้างแล้วพูดคำสั่งที่ต้องการ

จาก BlackBerry Curve 8520 Review จะเห็นได้ว่าความสามารถของการทำงานของ BlackBerry Curve 8520 มีความสามารถที่ไม่ด้อยกว่ารุ่นอื่นของ Blackberry ถ้าดูการ Review ของ BlackBerry Torch Review, BlackBerry Bold Review, BlackBerry Storm Review แต่ราคาของ BlackBerry Curve 8520 คุ้มค่ากับความสามารถในการใช้งาน

Nenhum comentário:

Postar um comentário