Truemove กับตลาด BlackBerry

ปัจจุบันจากสถิติไทยมีผู้ใช้ Facebook เป็นจำนวนประมาณ 10 ล้านคน อยู่ในอันดับที่ 21 ของโลก และมีแนวโน้มว่าจะมีอัตราการเติบโตมากขึ้นอีก นับได้ว่ามีอัตราการใช้งาน Facebook ที่เพิ่มขึ้นในลำดับต้นๆของเอเชีย

Truemove BlackBerry ผู้เป็นหนึ่งในตัวแทนขาย BlackBerry ในเมืองไทยได้ทำการรุกตลาด BlackBerry อย่างหนัก เพราะกระแส BB ที่ยังแรงมากในไทย Truemove BlackBerry มีอัตราการขาย BlackBerry เติบโตเป็นไปในทิศทางเดียวกับการอัตราการเพิ่มของผู้ใช้ Facebook ด้วยความต้องการที่จะแข่งขันกับ Dtac BlackBerry ตอนนี้ Truemove BlackBerry มีผู้ลงทะเบียนใช้งานประมาณ 5 แสนคน และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มเป็นสองเท่าในปี 2011 นี้ ลูกค้า Truemove BlackBerry เป็นผู้ที่นิยมการแชทผ่าน BBM เป็นจำนวนมาก Truemove BlackBerry ได้ออกโปรโมชั่นเอาใจคนชอบแชทกับ BlackBerry Super Chat เพียงเดือนละ 199 บาท พร้อมรับบริการฟรี 4 เดือนจาก Truemove BlackBerry

Truemove BlackBerry มีจุดแข็งที่ระบบ 3G WiFi ที่ตัวแทนอื่นยังไม่มี ทำให้เป็นจุดดึงดูดลูกค้าได้มาก ซึ่งโทรศัพท์ BlackBerry ในรุ่นหลังชูจุดเด่นรองรับเทคโนโลยี 3G เพื่อการติดต่อสื่อสารระดับ Hi-End Smart Phone ที่ Truemove BlackBerry ยังได้ขายโทรศัพท์ BlackBerry หลากหลายรุ่นเพื่อรองรับลูกค้าได้หลายกลุ่ม ขณะนี้ Truemove BlackBerry ขาย BlackBerry รุ่นต่อไปนี้คือ BlackBerry Bold 9000, BlackBerry Bold 9700, BlackBerry Curve 8520, BlackBerry Curve 8900, BlackBerry Torch โดย Truemove BlackBerry มียอดขาย BlackBerry เป็นอันดับหนึ่งในตลาด และ Truemove BlackBerry ยังได้มีแผนการตลาดที่จะเน้นไปที่ตลาดต่างจังหวัดที่ตลาดยังเล็ก โดยใช้กลยุทธ์ด้านแพ็กเกจ และโปรโมชั่นด้านราคาที่ถูกลง พร้อมกับการขาย BlackBerry

โทรศัพท์ BlackBerry มีระบบ Push Mail ที่มีประสิทธิภาพ และคุณสมบัติด้านการติดต่อ Social Network ที่ใช้งานได้ทั้ง Facebook, Yahoo, Google Talk รวมทั้ง BBM ทำให้โทรศัพท์ BlackBerry สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้ที่ใช้ Social Network ได้ดี จึงเป็นเป้าหมายที่ Truemove BlackBerry รุกการทำตลาด BlackBerry Smartphone อย่างเต็มที่

Nenhum comentário:

Postar um comentário