กลาเครื่องเก่าได้เวลาเครื่องใหม่

วันนี้เพื่อนยืมโทรศัพท์มือถือของผมไปแล้วทำตก ผลก็คือมือถือจอแตกใช้ไม่ได้อีกแล้ว ทำให้ผมต้องหาเครื่องใหม่มาใช้ กลับบ้านไปบอกแม่ว่ามือถือเสียแล้วจะซื้อเครื่องใหม่ แม่ให้งบมา 10,000.บาทพอดี ก็เลยเข้าไปดูราคามือถือแต่ละเครื่องมา

ตัวที่เล็งไว้ก็คือBlackBerry Bold 9700 แต่ ราคา BlackBerry Bold ตัวนี้มันก็แพงเกินงบจริงๆ ก็เลยเปลี่ยนมาดู แบลคเบอรี่รุ่นอื่นนั่นก็คือ BlackBerry 9800 แต่แบลคเบอรี่ตัวนี้ก็ยังมีราคาสูงไปอยู่ดี BlackBerry 9800 ราคา 21,900 ซึ่งเกินงบมาเยอะมากหลังจากนั้นผมก็ได้ไปศึกษา บีบี ในราคามือสอง ช่วงแรกก็ได้หลายตัวที่อยู่ในงบแล้วจึงไปบอกแม่ว่าอาจจะซื้อเป็นมือสอง แต่แม่แนะนำว่ามือสองถ้าดูไม่เป็นก็อย่าซื้อเลยเพราะจะโดนเค้าโกงเอา

ผมจึงไปศึกษา PDA phone รุ่นอื่นมาแทน ก็ได้มาหลายตัวเลยทีเดียว แล้วก็นำมาเทียบกันหลายๆรุ่น สรุปตัวที่ผมได้มาในราคาไม่แพงนั่นก็คือ Acer E130

Acer E130 นั้นเป็นหน้าจอทัชสกรีนและมีแป้นพิมพ์ฟูลคิวเวอตี้ซึ่งครอบคลุมมาก และอีกอย่างที่ทำให้ผมซื้อไปนั่นก็คือ ระบบปฏิบัติการซึ่งเป็นแอนดรอยส์ทำให้ผมสนุกมากในการใช้งานโทรศัพท์มือถือตัวนึ้ ถึงแม้จะไม่ได้ใช้บีบีตามใครๆ แต่ผมก็มีความสุขมากที่ใช้โทรศัพท์มือถือตัวนี้

ราคาของ Acer E130 ต้องบอกได้เลยว่าอยู่ในงบมากๆ เพราะมีราคาเพียงแค่ 6,990 เงินที่เหลือก็เอาไปซื้ออุปกรณ์เสริมหูฟังดีๆ ได้อีกเยอะเลย แต่ผมเสียดายพอสมควรที่ไม่ได้มาดูมือถือเฮาส์แบรนด์ของไทยหลายๆรุ่นเพราะมีราคาถูกมากและระบบปฏิบัติการเนื้องานความสามารถต่างๆ สามารถเทียบกับมือถือแบรนด์ดังๆของต่างประเทศได้เลยทีเดียว

And there is further information about ราคา blackberry curve 8900 on the website: http://th.blackberry.com/

Nenhum comentário:

Postar um comentário