สะเปะสะปะ ณ ร้านกีตาร์

วันนี้ใจจริงตั้งใจจะไปกินข้าวแถวในเมืองสักหน่อย ระหว่างที่เดินหาร้านอาหารกินในสยามสแควร์ ก็ผ่านร้านกีตาร์ร้านหนึ่ง ก็เลยมีความคิดว่ากินข้าวเสร็จแล้วจะไปดูกีตาร์แถวๆ เวิ้งสักหน่อยดีกว่า หลังจากกินข้าวที่สยามสแควร์เสร็จก็นั่งแท๊กซี่ไปเวิ้งเลย

หลังจากไปถึงเวิ้ง เข้าร้านแรกก็คือ Asia Music ซึ่งขายกีตาร์แบรนด์ชั้นนำมากมาย ผมสนใจพอสมควรเพราะมีกีตาร์ Shecter พอเห็นได้ก็มีความคิดแปลกๆ ก็คือ ราคา BlackBerry Boldมันเท่าตัวนี้เลย ถ้าคนอยากได้กีตาร์กับ แบลคเบอรี่เค้าจะเลือกอะไรกันนะ จากนั้นก็เดินเข้าไปร้านอื่นๆ ก็เห็นกีตาร์ Fender Usa ราคาก็สูงพอสมควรแต่สำหรับคนรักกีตาร์ก็น่าจะยอมจ่ายได้เหมือนกัน คนที่รัก PDA phone อย่างผม ก็ยอมจ่ายไปแล้วเหมือนที่ผมซื้อ BlackBerry 9800 ราคาสูงๆ ผมก็จ่ายไปแล้ว

หลังจากนั้นก็ได้เดินเข้าร้านแต้เซ้งเฮงซึ่งขายกลองแล้วก็กีตาร์ของ Cort ซึ่งถือว่าเป็นกีตาร์คุณภาพดีในราคาไม่แพงอีกแบรนด์นึงเลย หลังจากนั้นผมก็ได้เข้าไปที่ร้านกีตาร์อีกร้านหนึ่งซื่งเป็นตัวแทนจำหน่ายกีตาร์ Ibanez สุดฮิตของมือกีตาร์หลายๆ คน มีตั้งแต่ราคาถูกมากไปจนถึงแพงมากๆ แต่ส่วนตัวผมว่าร้านนี้ค่อนข้างแคบ เดินไปเดินมาก็กลัวไปชนของเค้าตกเสียหาย

หลังจากดูได้ไม่นานก็รีบออกจากร้านแล้วไปหาร้านใหญ่ๆ เดินเล่น ก็ไปเจอร้านหนึ่งที่เป็นตัวแทนจำหน่ายของหลายๆ แบรนด์ ร้านนี้มีสองชั้นแต่ผมก็ลืมชื่อของร้านนี้ไปแล้ว ผมเดินดูทั่วร้านเลยแล้วก็เดินเข้าไปถามพนักงานขายว่ามือใหม่เริ่มเล่นซื้อตัวไหนดี พนักงานจึงถามว่าชอบเล่นแนวไหน มีงบเท่าไร ผมก็บอกว่างบของผมมีประมาณ 15,000. อยากได้กีตาร์แนวเมทัล เค้าจึงหยิบกีตาร์ตัวหนึ่งมาให้ผมนั่น นั่นก็คือ Ltd รุ่นอะไรก็ไม่ทราบราคา15,000.เกินงบมานิดหน่อย ทรงก็ออกเมทัลพอสมควร แต่ผมก็ยังไม่ได้ซื้อทันที เพราะคิดว่าข้อมูลยังไม่มากพอ แต่ก็ได้ลองบ้างเล็กน้อย ส่วนตัวก็ค่อนข้างชอบใจเลยทีเดียวครับ วันหลังจะหาข้อมูลเตรียมไปก่อนดีๆ เวลาเดินดูจะได้สนุกกว่านี้
There is further information about ราคา BlackBerry Curve 8900 on the website:http://th.blackberry.com/

Nenhum comentário:

Postar um comentário