ไปเดินดูรองเท้า

วันนี้หลังจากซื้อ โทรศัพท์ BlackBerry Curve มา รุ่นที่ซื้อก็คือ BlackBerry Curve 8520 เนื่องด้วยรุ่นที่ผมซื้อนี้เป็นรุ่นราคาที่ไม่แพงสักเท่าไร ส่วนงบที่ผมได้มาก็คือ 10000.บาทพอดี ราคา BlackBerry Curve ที่ผมซื้อไปก็คือ 7500.บาท ดังนั้นจึงทำให้ผมเหลือเงิน 2500.บาท ในการหารองเท้าดีๆ สักคู่มาใส่

เลยนัดกับเพื่อนว่าจะไปเซนทรัลลาดพร้าวเลยเพราะมันลดอยู่ เดินชั้นแรกเห็นนาฬิกาลดก็สนใจอย่างหนักแล้วแต่ก็เตือนๆ ตัวเองไว้ว่าวันนี้มาซื้อรองเท้านะ ต้องให้ได้รองเท้ากลับบ้าน คู่แรกที่ไปดูก็คือเดินผ่านร้าน Lacoste ลดเหลือคู่ละ1000.บาท ซึ่งถือว่าถูกมากเพราะปกติ รองเท้าของ Lacoste จะมีราคาประมาณ 3500.บาท แต่เมื่อดูเสร็จผมก็ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อทันที

หลังจากนั้นจึงเดินขึ้นไปสปอตเวิลด์ซึ่งมีรองเท้ามาก ผมไปดูไว้หลายคู่ แต่ที่สนใจมากคือแวน เพราะมีโปรโมชั่น คู่แรกลด30%คู่ที่สองลด50% คู่ที่สามลด 70% สำหรับNikeก็ไม่ได้มีโปรโมชั่นต่างจากแวนสักเท่าไรหลังจากนั้นก็ลองหลายคู่แต่ส่วนตัวในคราวนี้ผมค่อนข้างอยากได้รองเท้าหนังจึงเดินไปหลายที่มากๆ เพื่อจะได้รองเท้าที่ชอบในงบที่มีอยู่ซึ่งไม่มากเท่าไรนัก

แต่วันนี้ที่ไปดูได้พบว่าคนเยอะมากช่วงเที่ยงก็เลยได้คำตอบว่าประมาณคนทำงานน่าจะมาซื้อช่วงกินข้าวเที่ยงเสร็จแล้วก็ถ้าผมรอนานกว่าเที่ยงอาจจะทำให้ของที่จะซื้อโดนตัดหน้าซื้อไปได้ (ฮา) ทำให้ผมรีบไปซื้อร้องเท้า
Lacoste แต่กว่าจะลองจะซื้อจะเลือกขนาดก็ใช้เวลาเหมือนกัน สุดท้ายก็ได้สีขาวลายดำมาคู่หนึ่งพอใจมากครับหลังจากซื้อเสร็จก็ลงมาดูของชั้นใต้ดินเจอรองเท้า Lacoste ขายอยู่เหมือนกันแต่เป็นของปลอมราคา 1500 บาทผมยิ่งดีใจหนักเข้าไปใหญ่ เพราะผมซื้อของแท้ในราคาที่ถูกกว่าของปลอม
More information about BlackBerry Curve 8900 on the website: http://th.blackberry.com/.

Nenhum comentário:

Postar um comentário