BlackBerry Curve 8900

BlackBerry Curve smartphone สำหรับผู้ใช้งานที่เน้นการใช้งานรับส่งอีเมลล์ และผู้ใช้งานที่ชื่นชอบโทรศัพท์ Smartphone ที่ราคาไม่แพงแต่เต็มไปด้วยด้วยประสิทธิภาพการใช้งานมากมาย ถ้าพูดถึง BlackBerry Curve ในบ้านเรา คงต้องย้อนกลับไปพูดถึงรุ่นยอดนิยมอย่าง BlackBerry Curve 8520 ซึ่งถือว่าเป็น Smartphone ราคาหมื่นต้นๆ รุ่นแรกๆ ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ซึ่ง BlackBerry Curve 8520 ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คนไทยเริ่มหันมานิยมใช้โทรศัพท์ BlackBerry กันอย่างแพร่หลาย

หลังจากที่ Curve 8520 เข้ามาตีตลาดในบ้านเราแล้ว ทาง RIM ก็ส่ง BlackBerry Curve 8900 เข้ามาตีตลาดในบ้านเราเป็นรุ่นที่ 2 BlackBerry Curve 8900 นั้นยังคงมาพร้อมกับคีย์บอร์ด QWERTY แบบเต็มรูปแบบ ซึ่งสะดวกต่อการใช้งานทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมด้วยหน้าจอขนาด 2.4 นิ้วที่มีความความละเอียดถึง 480×360 พิกเซล นอกจากนั้น BlackBerry Curve 8900 ยังรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth รวมถึงมันยังสามารถใช้งานเครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงผ่าน WiFi ได้อีกด้วย นอกจากนี้ BlackBerry Curve 8900 ยังมีระบบ GPS ในตัวพร้อมด้วยแผนที่ BlackBerry Maps ที่ทำให้สามารถระบุตำแหน่งของเครื่อง BlackBerry ที่เราใช้ได้อีกด้วย นอกจากนี้ BlackBerry Curve 8900 ยังมาพร้อมกับกล้องความละเอียดถึง 3.2 ล้านพิกเซลพร้อมไฟแฟลชในตัว บวกกับระบบออโต้โฟกัส ซึ่งถือว่าประสิทธิภาพด้านการถ่ายภาพนั้นมีมากกว่า BlackBerry รุ่นก่อนๆ อย่างรุ่น 8520 ไม่น้อยเลยทีเดียว

นอกจาก BlackBerry Curve 8900 และ BlackBerry Curve 8520 แล้ว ณ ตอนนี้ทาง RIM ก็ยังมี BlackBerry Curve 3G อีกรุ่นหนึ่งที่ออกวางจำหน่ายในบ้านเราอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง Curve ทั้ง 3 รุ่นนี้ล้วนแล้วแต่มีลักษณะพิเศษและจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปสุดแท้แต่ใครจะชอบแบบไหน ซึ่งรราคา BlackBerry Curve ทั้ง 3 รุ่นนี้นั้นอยู่ที่หมื่นต้นๆ ซึ่งถือว่าถูกมากเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพในการใช้งานของมันอีกด้วย

Nenhum comentário:

Postar um comentário