บีบีจ๋าช่วยง้อแฟนให้หน่อยนะ

โชคร้ายมากๆ ทะเลาะกับแฟนเพราะเรื่องโทรศัพท์มือถือ แฟนอยากเปลี่ยนเครื่องเก่าที่ใช้มานานแล้ว อยากได้เครื่องใหม่ที่แชตได้ เล่นโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ เอาไว้ติดต่อกับบรรดาเพื่อนๆ ที่มีอยู่มากมายของเธอ แต่ผมก็ย้อนแฟนไปว่าโทรศัพท์มือถือเอาไว้ทำอะไร(เพราะผมเคยพูดอยู่บ่อยๆ ว่า โทรศัพท์มือถือเอาไว้แค่รับสายหรือโทรออกก็พอแล้ว) แค่นี้เอง แฟนผมก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ หาว่าผมกวนอารมณ์เธอ ไม่ช่วยแล้วยังซ้ำเติมอีก จากนั้นเธอก็ตาแดงน้ำตาซึม เดินหนีผมไปเงียบๆ ไม่ยอมพูดกับผมอีกเลย

สองสามวันให้หลังแฟนผมก็ยังงอนผมเหมือนเดิม ผมชวนคุยแฟนก็ไม่ยอมคุยด้วย งอนระดับซูเปอร์ตุ๊บป่อง ผมคิดในใจว่า งานเข้าแล้วละสิ ท่าทางคราวนี้จะโกรธจริงไม่ใช่โกรธเล่นๆ เสียแล้ว ทีนี้จะง้อแฟนยังไงดีล่ะ ปกติแฟนไม่เคยงอนนานขนาดนี้ อย่างมากแค่ข้ามคืนก็หายงอนแล้ว

ย้อนคิดดูอีกที เหตุผลของแฟนก็น่ารับฟังอยู่ สมัยนี้โทรศัพท์มือถือไม่ใช่เพียงแค่เอาไว้รับสายหรือโทรออกอีกต่อไปแล้ว โทรศัพท์มือถือมีเทคโนโลยีใหม่ๆ ช่วยทำให้ทำงานมีประสิทธิภาพสูงขึ้นกว่าเดิม ชีวิตสะดวกสบายกว่าเดิม มีความสนุกสนานมากกว่าเดิม

คิดได้ดังนี้ผมจึงตัดสินใจซื้อมือถือใหม่ให้แฟน ที่ผ่านมาแฟนผมเคยบ่นอยากได้ บีบี ผมจึงไปเดินห้างราคามือถือ ไปดูอยู่หลายแบบทั้ง PDA phone ทั้ง Iphone ทั้งพวก Android ดูพวกนี้เล่นๆ เทียบราคากับบีบี แล้วก็ไปดูรุ่นที่คิดเอาไว้อยู่ในใจ ดูราคาบีบีหลายรุ่น ราคา BlackBerry Bold ก็ตรวจสอบอย่างละเอียด จริงๆ BlackBerry 9800 ราคาก็พอสมควร ดูอย่างหลากหลายแล้วก็เก็บข้อมูลมาวิเคราะห์ในใจถึงความคุ้มค่า จากนั้นเดินยิ้มกริ่มกลับบ้าน งานนี้ผมคิดแต่ว่าราคาไม่เกี่ยง ขอให้แฟนยอมคืนดีด้วยเป็นพอ

ผมไปที่ออฟฟิศของแฟน แอบเอาห่อของขวัญไปวางไว้ที่โต๊ะทำงานของเธอ แล้วผมก็ไปนั่งแอบดูอยู่ที่โต๊ะทำงานของเพื่อนเธอ หลังจากแฟนกินข้าวเที่ยงเสร็จกลับขึ้นมาที่โต๊ะเห็นห่อของขวัญพร้อมการ์ดงอนง้อของผม แฟนผมก็ยิ้มเจิดจ้าทันที เธออ่านการ์ดเสร็จ ก็รีบเปิดกล่องของขวัญทันที พอเห็นสิ่งที่อยู่ในห่อของขวัญ เธอกลับขว้างกล่องทิ้ง ผมใจหายวาบ เธอเหลียวมองไปรอบๆ ตัว สายตาเธอก็ประสานกับสายตาของผม

เธอยก BlackBerry Bold เครื่องนั้นขึ้นจูบ ยิ้มทั้งน้ำตา
You can find more information about ราคา BlackBerry Curve 8900 on the webpage: http://th.blackberry.com/.

Nenhum comentário:

Postar um comentário