BlackBerry Bold 9900 Review

กระแส BlackBerry ฟีเวอร์ที่ตอนนี้ยังคงครองตลาดสมาร์ทโฟนในเมืองไทยไว้อย่างเหนียวแน่น และในปี2011นี้ทางบริษัทแม่อย่าง RIM จะทำการเปิดตัว BlackBerry รุ่นใหม่ในเมืองไทยอีกหลายๆรุ่น

แต่วันนี้ที่อยากจะพูดถึงคือ BlackBerry Bold 9900 ที่หลายๆคนกำลังจับตามองและอยากจับจองเป็นเจ้าของ เนื่องด้วย Bold 9900 รุ่นนี้แหวกแนวไปจาก BlackBerry รุ่นอื่นๆที่เคยมีมา BlackBerry Bold 9900 หรือ BlackBerry Dakota ยังคงมาพร้อมกับแป้นคีย์บอร์ด QWERTY อันโด่งดังตามแบบฉบับของ BlackBerry แต่ที่พิเศษมากไปกว่านั้นคือหน้าจอทัชสกรีน 2.8 นิ้ว ของ BlackBerry 9900 ที่จะทำให้ใช้งานได้สะดวกมากขึ้น

BlackBerry 9900 รุ่นนี้ยังมีจุดเด่นที่ลักษณะภายนอกคือเป็น BlackBerry Bold ที่บางที่สุดในตอนนี้และตัวกรอบที่ทำจากสเตนเลส จึงทำให้ Bold 9900 แข็งแรงและสะดวกในการพกพาแต่ยังคงซึ่งความหรูหราและแข็งแกร่งตามแบบของ Bold

มาทางด้านราคา BlackBerry Bold 9900 ราคาเปิดตัวตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 19,900 ซึ่งถ้าเมื่อเทียบกับศักยภาพที่จะได้จาก Bold 9900 ต้องถือว่าคุ้มค่ากับการจ่ายเพราะฟีทเจอร์ต่างๆที่มากับเครื่องมีทั้งกล้อง 5 ล้านพิกเซลและการบันทึกวิดีโอแบบ HD, หน้าจอแบบ Transmissive TFT LCD, เทคโนโลยี NFC, โปรเซสเซอร์ 1.2GHz, สามารถเพิ่ม SD การ์ดได้สูงสุดถึง32GB, หน่วยความจำออนบอร์ด8GB, เทคโนโลยี NFC (Near Field Communication), การเชื่อมต่อความเร็วสูงและที่ทำให้ BlackBerry 9900 น่าสนใจยิ่งขึ้นคงจะเป็นระบบปฎิบัติการ BlackBerry 7 ที่ใช้ใน Bold 9900 เป็นเครื่องแรกและเรื่องเดียวในตอนนี้

เพราะฉะนั้นการเปิดตัวในครั้งนี้ของ BlackBerry Bold 9900 จึงทำให้หลายๆคนเตรียมตัวเป็นเจ้าของและให้ความสนใจกับการเปลี่ยนแปลงของ Bold ซีรี่ย์ในครั้งนี้อย่างมากมาย ซึ่งตอนนี้สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ร้านตัวแทนจะหน่ายทั่วไปหรือที่ BlackBerry Shop สยามพารากอน

Nenhum comentário:

Postar um comentário