ทำไมใครๆถึงอยากเป็นเจ้าของ BlackBerry Bold 9900

เปิดตัวกันไปเรียบร้อยกับ BlackBerry Bold 9900 หรืออีกชื่อเก๋ๆที่รู้จักกันในชื่อ BlackBerry Dakota สมาร์ทโฟนตัวล่าสุดจาก Bold ซีรี่ย์ ที่อัดแน่นด้วยฟีทเจอร์และคุณสมบัติใหม่ๆเพียบ

สำหรับสาวกบีบีทั้งหลายคงตั้งตารอ Bold 9900 อย่างใจจดใจจอเนื่องจากเป็นการผสมผสานหน้าจอ Liquid Graphics กับสมาร์ทโฟน BlackBerry เป็นครั้งแรก จึงจะทำให้การใช้ทัชสกรีนบน BlackBerry 9900 ลื่นไหลและสะดวกมากขึ้นกว่าหน้าจอแบบทัชสกรีนแบบเดิมแต่ยังคงเอกลักษณ์ของ BlackBerry เอาไว้ด้วยคีย์บอร์ด QWERTY และด้วยตัวเครื่องที่กว้างขึ้นและความหนาเพียง 10.5มม. จึงทำให้ BlackBerry Bold 9900 มีหน้าจอที่กว้างขึ้น(2.8”)และง่ายต่อการพกพา

และคุณสมบัติที่เด็ดอีกอย่าของ BlackBerry 9900 คือกล้องความละเอียดสูงถึง 5 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลชที่สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัดสุดๆและระบบป้องกันภาพสั่น รวมไปถึงการบันทึกวิดีโอแบบ HD ที่จะทำให้คุณเก็บบรรยากาศประทับใจไว้ได้อย่างครบถ้วนและไม่เสียอารมณ์

BlackBerry Dakota ยังมาพร้อมกับ BlackBerry 7 OS ระบบปฎิบัติการล่าสุดสำหรับ BlackBerry หน้าจอทัชสกรีนโดยเฉพาะ Voice Search ที่สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้ทั้งหมด, หน้าจอทัชสกรีนเทคโนโลยี Liquid Graphics, เว็บเบราว์เซอร์รองรับ HTML5 แล้ว, ดู HTML5 video ได้, JIT compiler สำหรับจาวาสคริปต์, ระบบ BlackBerry Balance ซึ่งเอาไว้แยกข้อมูลส่วนตัว กับข้อมูลของบริษัท

BlackBerry Bold 9900 ราคาตอนนี้เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนอื่นๆแล้วราคาเปิดตัวถือว่าเป็นราคาที่ต่ำกว่าที่หลายๆคนประเมินเอาไว้ซะอีก เพราะฉะนั้นของดีราคาคุ้มค่าขนาดนี้ถือว่าไม่ได้มีบ่อยๆ

ด้วยคุณภาพ ราคา และคุณสมบัติไม่กี่ข้อที่กล่าวมานี้ก็คงทำให้หลายๆคนเลิกสงสัยและหันมาสนใจอยากเป็นเจ้าของ BlackBerry Bold 9900 ด้วยอีกคน

Nenhum comentário:

Postar um comentário