Liquid Graphics บน BlackBerry Bold 9900

BlackBerry Bold เป็นสมาร์ทโฟนโฟนที่ทาง BlackBerry ปล่อยออกมาเพื่อจับตลาดลูกค้าระดับสูงหรือนักธุรกิจที่ต้องการความหรูหราดูดีและคล่องตัวด้วยเทคโนโลยีที่ครบครันและรูปลักษณ์ภายนอกจึงทำให้ BlackBerry Bold แทบทุกรุ่นติดตลาดบนได้ไม่ยาก

และตอนนี้ BlackBerry Bold 9900 คือรุ่นล่าสุดในตระกูล Bold ที่ BlackBerry ตั้งใจนำเสนอด้วยรูปร่างที่บางลงและความสามารถที่เพิ่มขึ้นทำให้ตอนนี้ Bold 9900 เป็นรุ่นที่น่าจับตามองมากอีกรุ่นหนึ่งในตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทย ด้วยความสามารถรอบตัวที่จะทำให้หลงรักได้ตั้งแต่สัมผัสแรก

BlackBerry Dakota หรือ BlackBerry Bold 9900 นั้นเป็นการผสมผสานระหว่างหน้าจอสัมผัส Liquid Graphics และแป้นพิมพ์ QWERTY ที่จะทำให้ใช้งานได้ย่างลื่นไหลและคล่องตัวมากขึ้น ตัวหน้าจอทัชสกรีนของ BlackBerry 9900 จะมีการผสานรวมโปรเซสเซอร์สำหรับควบคุมประสิทธิภาพการแสดงผลด้านกราฟิกอันยอดเยี่ยมโดยเฉพาะ เข้ากับซีพียูที่ทำงานด้วยความเร็วสูงสุด ความละเอียดหน้าจอ 24 บิตและตัวเครื่องซึ่งมีโปรเซสเซอร์ถึง1.2GHz จะทำให้หน้าจอสัมผัสของ Bold 9900 ตอบสนองกับปลายนิ้วคุณได้แบบทันทีและให้ภาพที่คมชัดรวมทั้งเล่นวิดีโอไฟล์เคลื่อนไหวต่างๆอย่างลื่นไหล และการนำเอาหน้าจอทัชสกรีนแบบนี้มาไว้บน Bold 9900 เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเล่น Social Network เป็นอย่างยิ่งเพราะจะทำให้การท่องเวปหรือเล่นเฟซบุ๊คเป็นเรื่องง่ายและสนุกมากขึ้นเป็นเท่าตัว เนื่องจากไม่ต้องมานั่งเลื่อนแทรกแพดอีกต่อไป และ BlackBerry 9900 เครื่องนี้ยังมาพร้อมกับ OS 7 ระบบปฏิบัติการตัวใหม่ล่าสุดของ BlackBerry ที่อัดฟีทเจอร์ใหม่ๆมาเพียบอีกด้วย

ด้วยราคาเปิดตัวที่ไม่สูงเกินไปนักทำให้ BlackBerry Bold 9900 ราคาอยู่ที่ประมาณเพียงหมื่นปลายๆเท่านั้นเมื่อเปรียบเทียบกับสเปคทีี่ได้ ดังนั้นสาวก BlackBerry ที่ต้องการความหรูหราแบบ Bold ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีใหม่ๆจาก RIM ไม่ควรพลาด

Nenhum comentário:

Postar um comentário