BlackBerry MVS

ผมเพิ่งได้ทดลองใช้ business software ตัวหนึ่งของ BlackBerry แล้วติดใจมาก นั่นก็คือ BlackBerry Mobile Voice System (BlackBerry MVS) เพราะช่วยอำนวยความสะดวกในการทำธุรกิจของผมอย่างมาก โดยเฉพาะการติดต่อกับลูกค้าและพนักงานของผม เชื่อว่าบริการตัวนี้จะช่วยทำให้ยอดขาย BlackBerry เพิ่มขึ้นมากแน่นอน

มาไล่ดูจุดเด่นของ BlackBerry MVS ไปทีละอย่างเลยนะครับ

กล่องข้อความเสียงและ ID สำนักงานรหัสเดียว
หมายความว่าผมจะมีหมายเลขโทรศัพท์เพื่อติดต่อธุรกิจหมายเลขเดียว มีกล่องข้อความเสียงที่เดียว ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหน ออฟฟิศ บ้าน หรือกำลังเดินทาง ก็ติดต่อสื่อสาร รวมทั้งใช้งานฟังชั่นอื่นๆผ่าน Wi-Fi ได้ตลอดเวลา ข้อดีคือคนที่จะติดต่อผมก็สามารถโทรติดต่อธุรกิจได้โดยใช้โทรศัพท์หมายเลขเดียวกันนี้ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหน พูดง่ายๆ ก็คือคนที่ผมติดต่อด้วย จะเห็นสายที่โทรติดต่อกันผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟน BlackBerry เป็นสายเดียวกับที่มาจากโทรศัพท์บนโต๊ะในสำนักงานของผม แบบนี้ทำให้ผมแทบไม่พลาดสายเรียกเข้าเลย

ที่ผมชอบมากคือสามารถตรวจเช็คข้อความเสียงจากที่เดียว โดยเฉพาะเวลาติดต่อธุรกิจ การใช้ BlackBerry MVS ผมจะได้รับการแจ้งว่ามีข้อความเสียง ของสำนักงานเข้ามาใหม่ เป็นสัญลักษณ์แจ้งเตือนบนหน้าจอหลักของโทรศัพท์ BlackBerry

ช่วยให้ผมบริหารจัดการสายโทรศัพท์ง่ายขึ้น เพราะ BlackBerry MVS มีฟังชั่นช่วยให้การบริหารจัดการสายโทรศัพท์ทำได้ง่าย และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานดียิ่งขึ้นหลายๆ อย่าง สามารถกดเบอร์ต่อจากสมุดรายชื่อของบริษัทบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟน BlackBerry หรือจะโอนสายข้ามระบบจากโทรศัพท์สมาร์ทโฟนไปยังโทรศัพท์พื้นฐานหรือโอนไปยังหมายเลขโทรศัพท์แบบมีกำหนดอายุ ก็ทำได้สะดวกง่ายดาย แล้วแต่จะกำหนดเอง

การโทรแบบ Voice Over ผ่านระบบ Wi-Fi
ก็คือการใช้โทรศัพท์ BlackBerry คุยเหมือนโทรศัพท์ธรรมดา ผ่านทางเครือข่าย Wi-Fi ไม่ว่าจะอยู่ที่สำนักงาน ที่บ้าน หรือจุดบริการ Wi-Fi Hotspot ซึ่งช่วยประหยัดเงินค่าโทรศัพท์ได้มาก เดือนๆ หนึ่งก็เป็นหลักพัน แล้วยังโอนสายข้ามระบบไปยังโทรศัพท์พื้นฐานหรือหมายเลขโทรศัพท์แบบมีกำหนดอายุได้
สะดวกและรวดเร็วเช่นกัน ไม่ว่าโทรศัพท์บ้านชั้นบน ชั้นล่าง หรือโทรศัพท์ที่สำนักงาน ห้องประชุม

ฟังชั่นพื้นฐานอื่นๆ ของ BlackBerry MVS ก็มีครบถ้วน ทั้ง การรอสาย การพักสาย การโอนสาย เสียงเรียกเข้าดังขึ้นพร้อมกัน การจัดกำหนดการโทร เป็นต้น

เป็นแฟนค่ายไหน ก็เลือกใช้กันตามอัธยาศัยเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น AIS BlackBerry หรือ DTAC BlackBerry

Nenhum comentário:

Postar um comentário