ความสามารถของ BlackBerry

โทรศัพท์ BlackBerry เป็นสมาร์ทที่ได้รับความนิยมทั้งวัยรุ่นและนักธุรกิจ เพราะผู้ใช้ต่างชื่นชอบ PDA Phone ของ BlackBerry นั้น

ให้ความสนใจในความสามารถของสมาร์ทโฟน BlackBerry ที่เปรียบเหมือนเป็นเหมือนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์พกพาขนาดเล็กที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการจดบันทึก, เก็บข้อมูล, เตือนเวลานัดหมาย หรือ จัดการงานต่างๆ ได้อย่างสบายและรวดเร็ว

และรวมไปถึงความสามารถของการเพิ่มเติมแอพพลิเคชั่นเพื่อให้ใช้งานด้านอื่นๆได้อย่างเหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟนมากยิ่งขึ้น เช่น ตรวจเช็คเวลารอบโลก, ดูอัตราการแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างๆ, ดูหนังสือพิมพ์ออนไลน์, บันทึกรายรับรายจ่าย

แม้แต่ในเรื่องของการใช้มัลติมีเดียและเอนเตอร์เทน เช่น ดูหนัง, ฟังเพลง, หรือ เล่นเกมส์ ก็สามารถรวมเข้าไปอยู่ในเจ้าอุปกรณ์เล็กๆนี้ได้เช่นกัน ด้วยBlackBerry media player ที่มีในสมาร์ทโฟน BlackBerry คุณสามารถที่จะพกพาความสนุกสนานติดตัวไปกับคุณในทุกๆที่ กับการชมวิดีโอหรือฟังเพลงด้วยสีและเสียงที่เปี่ยมคุณภาพ ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อหูฟังสเตอริโอ Bluetooth ไร้สายหรือลำโพงเพื่อเพลิดเพลินกับเสียงเพลงมากขึ้น พร้อมฟังชั่นในการสลับเพลงหรือเพลิดเพลินกับเพลงในเพลย์ลิสต์โปรดของคุณได้ในทุกที่ทุกเวลาที่คุณพอใจ

โทรศัพท์ BlackBerryยังไม่หมดความสามารถเพียงแค่นี้ เพราะความสามารถที่ครอบคลุมของ BlackBerry ที่ได้ใส่ความสามารถของ GPS Phone ลงมาด้วย กับความสามารถของ GPS ทำให้สมาร์ทโฟนของคุณสามารถนำข้อมูลตำแหน่งมาใช้ประโยชน์ได้มากมาย เช่น GPS หาตำแหน่งที่แน่นอนทุกที่ในพื้นโลก สามารถค้าหาทิศทางที่อยากจะไปในที่ที่คุณต้องการทั้งยังป้องกันการหลงทาง หรือใช้ในการหาจุดอ้างอิงต่างๆ เช่น สถานีตำรวจ ใช้ในการติดตามบุคคล ติดตามยานพาหนะ เพื่อใช้ในการตรวจสอบเส้นทางการเดินทาง ที่ผ่านมา พร้อมทั้งสามารถแชร์โลเคชั่น ร้านอาหารโปรด สถานที่ท่องเที่ยว ให้กับเพื่อนของคุณในโลก Social Network ได้อย่างอิสระ

Nenhum comentário:

Postar um comentário