เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วย business software ของ BlackBerry

จะเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนสักเครื่อง ฟังก์ชั่นช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานผ่านโทรศัพท์เป็นปัจจัยหนึ่งที่จำเป็นต่อการตัดสินใจ ตัวอย่างเช่น business software ใน BlackBerry สามารถทำให้การติดต่อภายในองค์กร การเข้าถึงแอปพลิเคชันและแหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง เช่น ฐานข้อมูลลูกค้า สต็อกสินค้า เข้าถึงได้สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไอทีสามารถเชื่อมโยงคุณกับเพื่อนร่วมงานหรือคุณกับลูกค้า ให้ติดต่อถึงกันสะดวกรวดเร็วใกล้เพียงปลายนิ้วสัมผัส แม้ตัวคุณจะไม่อยู่ประจำสำนักงาน

เทคโนโลยีพุชของ BB สามารถส่งข้อความและข้อมูลไปยังเครื่องผู้ใช้และอัพเดทสม่ำเสมอกับคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นอีเมล ปฏิทิน บันทึก ฯลฯ ก็จะเป็นข้อมูลใหม่ล่าสุดเสมอ ด้วยประสิทธิภาพของ business software ในสมาร์ทโฟน BB นี้ ทำให้แบล็กเบอรี่เป็นมากกว่าโทรศัพท์มือถือหน้าตาสวยงามแฟชั่นธรรมดาๆ แบล็กเบอรี่สามารถรับหรือส่งไฟล์ภาพ ไฟล์พีดีเอฟ หรือไมโครซอฟท์ออฟฟิศยอดนิยมอย่าง Word, Excel, PowerPoint ได้โดยตรง นอกจากนี้ยังแก้ไขและบันทึกข้อมูลใหม่ ส่งต่อให้เจ้านายหรือลูกค้าได้ด้วย

โปรโมชั่นและราคาของศูนย์บริการก็เป็นปัจจัยสำคัญมากอีกประการหนึ่ง ยกตัวอย่างเจ้าเครื่อง BlackBerry Curve 8520 ราคาเครื่องศูนย์ AIS BlackBerry น่าสนใจมาก ดูแล้ว DTAC BlackBerry เองคงต้องปรับกลยุทธ์ไม่น้อยเพราะราคาเปิดตัว Curve 8520 ถูกได้ใจ เทียบราคากับเครื่องหิ้วตามห้างที่ขาย BlackBerry นอกก็แทบไม่ต่างกันเลย แถมซื้อจากศูนย์ยังได้เครื่องภาษาไทย มีประกันแน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องเครื่องปลอมเครื่องจริง

Nenhum comentário:

Postar um comentário